สต๊าฟกบตัวน้อยๆ ภาค2


กบน้อย

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ จากบล๊อกที่แล้วที่เราช่วยกันสต๊าฟเจ้ากบตัวน้อย 2 ตัวนี้ แต่ก็ยังไม่เสร็จเรียบร้อยนะค่ะ

คราวก่อนเราช่วนกันเอาเนี้อและอวัยะวะข้างในออกเกือบจะเรียบร้อยนะค่ะ เหนื่อยมากค่ะ  เพราะว่าหนังกบนี้บางมากๆ ค่ะ ต้องระวังเวลาเราดึงเอาเนี้อออก

มาทิตย์นี้เราจะมาช่วยกันทำขั้นตอนต่อไปกันเลยนะค่ะ  เพื่อนๆคิดว่าต่อจากนี้จะยากหรือง่ายยังไง

มาช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ

ขาถูกตัดแล้ว (แก๊บ แก๊บ แก๊บ) น่ากลัวจัง !!!

การที่เราตัดขาของเจ้ากบนี้เพื่อที่จะได้เอาเนื้อและอวัยวะของเจ้ากบน้อยออกมาได้ง่ายกว่าเดิมนะคร้า   แต่ก็ต้องระวังด้วยนะค่ะควรตัดให้พอดีไม่ยาวเกิดไปหรือสั้นเกินไป (กว่าจะตัดสินใจว่าจะตัดตรงไหนดี  ใช่เวลานานเลยล่ะค่ะ เหงือตกเลย)

หลังจากที่ตัดขาแล้วก็เอาเนื้อ อวัยวะข้างในท้องของเจ้ากบน้อยตัวนี้ออกมาให้หมดนะค่ะ  เพื่อจะได้ไม่ให้เนื้อข้างในเน่า (จะได้ไม่มีกลิ่นเหมือนตอนสต๊าฟปลา กลิ่นแรงมากๆเลยค่ะ  จะบอกว่าเหม็นมากๆก็คงไม่ผิด  กลิ่นนี้ติดตามเสื้อผ้าของพวกเราเลยค่ะ  กลับถึงหอพักต้องรีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเลย)

ตอนนี้กำลังจะเป็นกบถูกเสียบกันแล้วค่ะ  น่ากลัวจัง  ถูกเสียบแบบนี้ 

พวกเราเอาต้องเอาลวดมาทำเป็นโครงให้เจ้ากบน้อย

หลังจากนั้นเราก็ยัดสำลีเข้าไปเจ้ากบน้อยจะได้ตัวอ้วนเหมือนเดิม 

แต่ก็อย่าลืมเย็บด้วยนะค่ะ  ไม่งั้นมีหวังเจ้ากบตัวนี้ไส้ทะลักแน่เลย

ถ้าเย็บไม่ดีไส้ของเจ้ากบน้อยคงออกมาลอยเล่นข้างนอก เป็น กระสือกบแน่เลย อิอิ

แล้วตอนกลางคืนพวกเราจะปลอดภัยไมน๊า ถ้ากระสืบกบตัวนี้ออกมาล่องลอยตามทามท้องฟ้า

 

เย็บแล้ว ก็นอนแผ่ท้องเลยนะเจ้ากบ

เฮ้ยๆๆๆๆ เสร็จสักที  นั่งปวดหลังเย็บอยู่ตั้งนาน

ขั้นตอนนี้ลืมไม่ได้เลย  ฉีดน้ำยารักษาสภาพเจ้ากบ จะได้ไม่เน่า

อึ้ย ถูกเข็มแทงด้วย  จะเจ็บเหมือนตอนเราถูกฉีดยารึป่าวเนี้ย

และแล้วปฏิบัติการสต๊าฟเจ้ากบน้อยตัวนี้ของพวกเราก็ได้เสร็จเรียบร้อยไปได้ด้วยดี

ตกลง เป็นกบหรือตุ๊กแกกันแน่เนี้ย  เสร็จแล้วจะไม่แตะมันอีกแล้ว ตุ๊กแกภาค2 อิอิ น่ากลัวมากมาย

 

ปฏิบัติการสต๊าฟเจ้าชายกบตัวน้อยๆในครั้งนี้ของพวกเรา ที่ดูเหมือนว่าจะยากเย็นลำบากแสนเข็นก็ได้ผ่านไปได้ด้วยดี  พร้อมกับความสนุกสนานที่ได้รับจากการเรียนรู้นอกห้องเรียนในครั้งนี้  ช่วงเวลาสั้นๆแต่ได้รับทั้งความรู้ สาระดีดี  และความสนุกสนานต่างๆของพวกเราในวันนี้ก็ได้จบลง

สัปดาห์หน้าพวกเราจะได้รับมอบหมายจากพี่ๆที่ค่อยดูแลเราในระหว่างที่พวกเรามาเรียนนอกห้องเรียนว่าจะให้ในเราปฏิบัติการอะไรต่อไป   อย่าลืมมาช่วยกันลุ้นนะค่ะว่าพวกเราจะได้ทำอะไรในอาทิตย์หน้า

คำสำคัญ (Tags): #กบน้อย
หมายเลขบันทึก: 295217เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2009 14:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท