ภาพงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติที่ ม.นเรศวร


ผมขอเล่าเรื่องด้วยภาพเพื่อให้พวกเราช่วยกันวิพากษ์ในประเด็นต่าง ๆ เพื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับการจัดงานในปีต่อ ๆ ไปด้วยครับ ขอบคุณครับ
         เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ส.ค. 48 หลังจากเสร็จพิธีการเปิดงาน 9 ปี สถาปนาคณะพยาบาลศาสตร์แล้ว ผมยังมีเวลาอีกนิดหน่อยก่อนที่จะต้องออกเดินทางไปกับ Mobile Unit จึงใช้เวลาที่ว่านี้ออกตระเวนเยี่ยมชมงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติที่จัดในมหาวิทยาลัยนเรศวร ผมขอเล่าเรื่องด้วยภาพเพื่อให้พวกเราช่วยกันวิพากษ์ในประเด็นต่าง ๆ เพื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับการจัดงานในปีต่อ ๆ ไปด้วยครับ ขอบคุณครับ






     

     

     

     

     

         วิบูลย์ วัฒนาธร


หมายเลขบันทึก: 2944เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2005 13:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท