ร่วมแสดงความยินดีกับคนดีด้วยกันครับ


สวัสดีครับ คงไม่ว่ากันนะครับที่หายหน้าหายตาไปหายวันเลย ก็เพราะแอบไปซ้อมร้องเพลงประสานเสียงและฝึกเต้นลีลาสอยู่ซิครับ ไม่อยากจะพูดเลย ยังเต้นไม่เป็นเลย อิอิใครจะอาสาสอนก็ได้นะครับ จังหวะซ่าๆๆนะครับ คงอยากทราบซิครับอ้า... แล้วฝึกซ้อมร้องเพลง และเต้นลีลาศไปทำไม?

 อันนี้ก็ต้องบอกว่า เอาไว้ใช้ในวันฉลองแสดงความยินดี กับ ศ.เมธา วรรณพัฒน์ นั้นเอง ที่ได้อาจารย์ดีเด่นระดับประเทศในปี 2551 ครับ เป็นผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาพืชอาหารสัตว์เขตร้อน (TROFREC) ตอน นี้กำลังซุ่มซ้อมอย่างหนัก เพราะ แขกที่มาในงานนั้น มีแต่ระดับผู้ใหญ่ คนใหญ่คนโตกันทั้งนั้น ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่องานที่ออกมาจะได้ดูดีที่สุด (หรือเปล่า อิอิ...) ซึ่งงานนี้ก็จัดขึ้นที่โรงแรม ภูแมน (โซฟีเทลเดิม) ในวันที่ 12 กันยายน 2552 ที่ใกล้จะถึงนี้เอง

 แต่วันนี้ว่างก็เลยแอบมาเล่าให้ทุกท่านฟังกันครับ อิอิ... เสียดายไม่มีภาพมาให้ดู แต่อย่าดูเลยครับ เพราะเต้นไม่สวยเท่าใหร่เลย ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับวันพักผ่อนอย่างนี้ และอย่าลืมรักษาสุขภาพด้วย เพราะช่วงนี้อากาศแปรปรวน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝน เดี๋ยวแดดออก ขอบคุณทุกคนครับ

หมายเลขบันทึก: 293080เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2009 19:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

  • ป้าครูคิม...มาเป็นกำลังใจนะคะ
  • รักษาสุขภาพด้วยหละ
  • ตามครูคิม มาให้กำลังด้วยคน..
  • เต็มที่...เลยน๊ะน้อง

ขอบคุณครับ ครูคิม

ที่แวะมาให้กำลัง

จะพยายามเต็มที่ครับ

สู้ๆๆๆ

ขอบคุณ คุณสามสัก

ที่ตามครูคิมมาให้กำลังใจอีกแรงครับ

มีกำลังใจเพิ่มอีกเยอะเลยครับ อิอิ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท