เลื่อน เลื่อน....ลอย คอยเก้อ......ใช่ไหมพี่เอ


ทำไมต้องเลื่อนกำหนดการสัมมนา คำถามนี้ถูกบ่นทางสายโทรศัพท์ จากต้นสายคือมอ. (พี่ เอ และนู๋มีณา)และจากอีกหลายที่ไม่ว่าจะเป็นที่หนองคาย พิษณุโลก และที่อื่นๆทั่วดินแดนที่ได้รับเอกสารแจ้งด่วนที่สุดแต่สำหรับตัวเอง ทันทีได้ทราบเรื่องจากพี่เกด (พี่ตาใจดีโทรมาแจ้งข่าวล่วงหน้า)  จากทางกรมวิทย์ ว่าได้เลื่อนกำหนดการ การสัมมนา "การฟื้นฟูความรู้การประเมินคุณภาพการวิเคราะห์ทางชันสูตรสาธารณสุข"ที่จะถึงในวันที่ 16-17 พ.ค นี้ เลื่อนไปแบบยังไม่มีกำหนด

สุดเซ็งงงงงง ยิ่งกว่ารู้ว่าตัวเองต้องไปเลือกตั้งรอบ 3 นี้อีก จากการโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานเรื่องนี้เขาให้เหตุผลว่าท่านอธิบดี ต้องการจดให้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งแรก(10-11 พ.ค.ที่ผ่านมา)ความโชคร้ายจึงตกมาถึงคนอีก 200กว่าคนในรุ่นที่ 2........แล้วทำไมท่านไม่ไตร่ตรองให้ดีตั้งแต่ก่อนจัดละท่านนนนน แล้วอย่างนี้ผู้น้อยอีก 200กว่าคนไม่วุ่นวาย หรือเสียความรู้สึกหรอกหรือ...ฝากให้คิดด้วยนะท่าน(กว่าจะแลกเวรได้ กว่าจะจัดแจงเรื่องวันลา....กว่าจะหาคนมาอยูเวรแทนได้...กว่าจะนัดเพื่อนซึ่งไม่ได้เจอหน้ากันตั้ง4-5 ปี มาเจอกันได้...ก็ยากอยู่แล้ว..นะคะท่าน บอกตรงๆเลย เสียself ค่ะ เสียself ค่ะ แล้วค่าตั๋วรถไฟที่จองไว้ล่วงหน้า...คืนแล้วต้องเสีย 20%อีกนะคะ ผู้ใด๋จะรับผิดชอบ  ขอฝากสักนิดนะคะคราวหน้า กรุณาอย่ามีแบบนี้อีก  ...........สงสารเถอะคะ   

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 29276เขียนเมื่อ 17 พฤษภาคม 2006 17:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท