อยากจะฆ่าให้ตายนัก...แต่ทำไม่ลง


ไม่ต้องการให้อยู่ร่วมชายคา.....

วันนี้ มีเรื่องมาขอคำปรึกษาหน่อยคะ .....คือว่า   ที่บ้านมีนกพิราบมาเกาะบนหลังคา เยอะมาก  ไม่รู้จะทำยังไงดี  ลำพังตัวนกก็ แย่แล้ว  ไหนจะอุจจาระของมันอีก  น่าเบื่อมากเลย  ใครเคยประสบปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยคะ   ช่วยบอกวิธีไล่นก  หรือวิธีกำจัดนกพิราบให้หน่อยคะ  ใจจริงอยากจะกำจัดให้สิ้นซาก  แต่ไม่กล้าคะกลัวบาป 

คำสำคัญ (Tags): #นกพิราบ
หมายเลขบันทึก: 291852เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2009 13:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 07:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ปัญหานกเกาะบนหลังคา

ใช้วิธีนี้ได้ผลนะคะ แล้วหาวัสดุแหลมๆ  เช่นตะปูตัวยาวๆ  หรือจะเป็นลวด แหลมๆ  มาตีเป็นระยะ ห่างประมาณ 2-3 นิ้ว  แล้วนำไปวางบริเวณที่นกพิราบมาเกาะ  

นกพิลาปเห็นของแหลมไม่กล้ามาแลนดิ้งนะคะ

 

แสนสุขตะวันออก ซัพพลาย

ติดต่อด่วน แสนสุขตะวันออก ซัพพลาย รับประกันผลงาน 100 %

รับติดตั้งอุปกรณ์ไล่นกทั่วประเทศ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับนกพิราบ ปรึกษาเราได้

โทร. 081-4100676 , 086-1495599 หรือ 038-392648 แฟกส์ 038-392848

หนึ่งเดียวที่กล้ารับรองผล

ห้างหุ้นส่วนจำกัด พรมณีพรรณ ผู้ให้บริการแก้ไขปัญหาที่มาจาก “นก” อย่างแท้จริง

นวัตกรรมใหม่ในการไล่นก

ปัญหาจากนก

1. เป็นพาหะนำโรคต่าง ๆ เช่น ไข้หวัดนก, กาหลังแอ่น, เชื้อรา ฯลฯ

2. ทำความเสียหายให้กับโครงสร้างอาคาร

3. ทำลายทัศนีย์ภาพของสิ่งปลูกสร้างที่เสียค่าใช้จ่ายในการออกแบบมหาศาล

4. สร้างความเสียหายต่อสินค้าที่จะส่งออก

ฯลฯ

นวัตกรรมใหม่ในการไล่นกที่เห็นผลอย่างแท้จริง 100% ด้วยเครื่องไล่นกระบบไฟฟ้า ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่นกหรือสิ่งมีชีวิตไม่สามารปรับตัวให้สัมผัสได้

จึงกล้ารับประกันหากติดตั้งแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น มีปัญหาเรื่องนก เราช่วยท่านได้ โดยไม่ทำร้ายนก ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่

คุณอภิชา มณีมุกดาแสง 081-3533580 [email protected]

คุณศุภกร มณีมุกาดาแสง 081-3533582 [email protected]

http://www.pronmaneepun.lukkid.com

http://www.pronmaneepun.com

สวัสดีครับ  นกพิราบเป็นนกอาถรรพ์  หากจะให้ไปห่างจากบ้านคงสำเร็จยาก  ถ้าเราติดเครื่องอุปกรณ์ไล่นก  มันก็ไปอาศัยอยู่ใกล้นั่นแหละ  เคยมีคนหาวิธีแล้วจับได้หมดฝูง อุตสาห์ลงทุนนำติดรถไปปล่อยที่เชียงใหม่ในคราวไปธุระที่นั่น   พอกลับมาถึงบ้านก็พบว่านกกลุ่มดังกล่าวก็มาคอยรอต้อนรับอยู่แล้วที่บ้าน  ไม่รู้จะทำยังไงก็ไปปรึกษาพระว่าให้ข้าวเลือกมันกิน ลงทุนหน่อย  แล้วค่อยเลื่อนที่ไปเรื่อย ๆ  ต้องใช้เวลาหน่อย มีความสุขด้วย คลายทุกข์ด้วย  การล่อนี้เราจะต้องหาจุดจบที่เราจะหยุดล่อให้ไดว่าที่ไหน  ที่นั่นอย่าลืมเราต้องให้มันประจำ และหลังจากมันกินอาหารจากเราแล้ว ณ ที่นั้นมันจะต้องมีอาหารได้กินเป็นประจำด้วย   นาน ๆไป แต่เป็น 2-3 ปีนะครับมันจะไม่ไปที่บ้านเราอีก   ถ้าคุณมีความอดทนสูงคุณก็ไม่ต้องฆ่านกให้บาปติดตัว  แถมคุณได้ทำบุญเสริมบารมีคุณอีกด้วยนกพิราบทุกตัวพอเห็นคุณลงจากรถนำอาหารมาหรือไม่ก็ตามมันจะกรูเข้ามาทักทาย  คุณก็จะโปรยอาหารให้มันจะกินอาหารพลางมองหน้าคุณไปพลาง มีความสุขอย่าบอกใครเชียว    แต่นี่เป็นความคิดเห็นนะครับไม่ใช่หลักวิชาการ  อย่าได้เชื่อผม  นอกจากจะตัดสินใจทำเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท