สุนทรียสนทนา ตอนที่ 4


แม้ว่าเวลาจะเย็นมากแล้ว แต่ก็ยังได้พบรอยยิ้ม เสียงพูดคุย เสียงหัวเราะ

ตอนที่ 4  ครอบครัวสุขสันต์  (บรว.)

 

เมื่อได้มติที่ชัดเจนว่าพวกเราต้องการทำอะไรบ้างในชั่วโมงสุนทรียสนทนาของพวกเรา

 

แอน  :  เพื่อเปิดโอกาสให้พวกเราทุกคนได้มีส่วนร่วมดำเนินการในกิจกรรมสุนทรีย 

           สนทนาแต่ละสัปดาห์  จึงขอครูอาสาสร้างสุข 

   ขอทีมที่จะดำเนินการครั้งต่อไป  เฉลยบัดดี้  แล้วก็เชิญทานข้าวเย็นร่วมกัน 

   แบบชวนกันหิ้วมา  ข้าวหมอแกงหมอ

 

ตัวเล็ก (สุกัญญา)  :  หนูเองดูแลจาน ช้อน มีครูเสนอว่า ให้คนที่เกิดวันใดรับผิดชอบไปเป็นกลุ่มเลยซิ

 

แอน  :  พวกเราว่าไง?

 

ครูทุกคน  :  O.K.

 

แอน  :  แล้วกลุ่มไหนจะรับงานครั้งแรก

 

พี่แป้น        :  ผู้อาวุโสสุดของคนวันจันทร์  คนวันจันทร์  ทุกคนตกลงไหม

 

คนวันจันทร์ :  ตกลง  ก็ได้  แล้ววันอื่นๆ ก็ตามมา  แต่ดูเหมือนกิจกรรมว่ายน้ำใครๆ ก็

                    คอยดู

 

แม้ว่าเวลาจะเย็นมากแล้ว  แต่ก็ยังได้พบรอยยิ้ม  เสียงพูดคุย  เสียงหัวเราะ 

จากคุณครูทุกท่านที่กำลังตัดสินใจจะรับผิดชอบกิจกรรม

บรรยายกาศจบลงด้วยความอบอุ่น มิตรภาพ เป็นกันเอง

 

 

ติดตามการทำงานของคนวันจันทร์ต่อตอนหน้านะคะ

คำสำคัญ (Tags): #สุนทรียสนทนา
หมายเลขบันทึก: 291493เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2009 10:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แวะมาเยี่ยมหนูแอนจ้า...คิดถึง...คิดถึงค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท