ว่าด้วย นักล่าฝัน


คนสมัยใหม่มีทักษะสูงมาก เรียนรู้และพัฒนาได้เร็ว

 

เสาร์ก่อนหน้า ไม่ใช่เสาร์เมื่อวาน  เปิดดูรายการ af6 ซึ่งถ่ายทอดสดทางช่อง ๙ และช่อง ๑๗ โทรทัศน์ผ่านดาวเทียมแบบต้องเสียสตางค์  ดูเด็กๆ ประกวดประขัน เก่งๆทั้งนั้น   คนสมัยใหม่มีทักษะสูงมาก เรียนรู้และพัฒนาได้เร็ว ความสามารถส่วนตัวไม่ต้องพูดถึง ต้องคับแก้ว  ไม่งั้นไม่ผ่านด่านกรองจากที่มีผู้สมัครจำนวนมากเป็นพัน เข้ามาได้ 

โจทย์เพลงหลากหลาย  ที่ติดใจและน่าติดตาม  ก็คือ เปิดโอกาสให้นักล่าฝันหญิง (เรียกตามศัพท์นิยม) ร้องเพลงต้นฉบับของนักร้องชาย  ที่ได้ดูและฟังในรายการนี้ คือ เพลง เรือนแพ  ซึ่งเป็นเพลงที่ดังเป็นพลุ ในยุคสมัย ของชรินทร์ นันทนาคร  อื้อฮือ!!! นักล่าฝัน โชว์ทีเด็ด ทำได้ดี ไม่รู้สึกแปลกแปร่ง ฟังแล้วประเทืองหูไปอีกแบบ จะว่ายากก็ยากนะเพลงนี้  เพราะโทนเสียงสูงถึงสูงมาก

เป็นคนชอบของแปลก  ชอบคิดต่างในบางโอกาสและบางสถานการณ์  เมื่อวานเลยทดลองด้วยตนเอง  เลือกเพลงของค่ายครูเอื้อ เพราะร้องไม่ยากไม่ง่าย ดูเป็นกลางๆ และเป็นเพลงมาตรฐาน เพลงที่เลือกใช้ในคาราโอเกะ คือ เพลง พรานรัก ต้นฉบับ  บุษยา รังสี  ขับร้อง ขยับไปหลายเที่ยว ติดใจมาก ความหมายของเนื้อเพลงก็เยี่ยมยอดให้เอบวกไปได้เลย

สรุป คือ ได้คลายเครียด กายหลั่งเอนโดฟืน ให้กับเราพอควร  ได้สนุกได้หัวเราะ จิตแจ่มใสแน่นอน

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 290180เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2009 07:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท