๗๑. ผลการคัดเลือกสำนักงานอัยการจังหวัดดีเด่น


โครงการคัดเลือกสำนักงานอัยการจังหวัดดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๒

เมื่อวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๒ ที่ผ่านมา  นายอิทธิพร แสงประดับ รองอธิบดีอัยการเขต ๓ ประธานคณะกรรมการคัดเลือกสำนักงานอัยการจังหวัดดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๒ ได้นัดประชุมคณะกรรมการ เพื่อพิจารณาผลการให้คะแนนของคณะกรรมการที่เดินทางไปตรวจสำนักงานต่าง ๆ ภายในสังกัดในระหว่างวันที่ ๑๔ กรกฎาคม - ๖ สิงหาคม ๒๕๕๒ ที่ผ่านมา เพื่อคัดเลือกให้เป็นสำนักงานอัยการจังหวัดดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๒

คณะกรรมการประกอบด้วย  รองอธิบดีอัยการเขต ๓(๒) รองอธิบดีอัยการฝ่ายคดีแรงงานเขต รองอธิบดีฝ่ายคดีศาลสูงเขต เป็นรองงประธาน อัยการพิเศษฝ่าย อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ผู้อำนวยการฝ่าย หัวหน้างานของสำนักงานอัยการเขต ๓ ทุกคน เป็นกรรมการ โดยมี อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญาเขต ๓ เป็นกรรมการและเลขานุการ และผู้อำนวยการฝ่ายกิจการทั่วไป เป็นผู้ช่วยเลขนานุการ

หลักเกณฑ์การให้คะแนน โดยพิจารณาจากผลการพัฒนาด้านต่าง ๆ ของสำนักงานอัยการจังหวัดจำนวน ๒๙ สำนักงาน รวม ๖  ด้าน คือ ด้านพัฒนาองค์กร ด้านพัฒนาบุคลากร ด้านการให้บริการแก่ประชาชน ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติงาน ด้านการรายงานผลการปฏิบัติงาน และด้านโครงการริเริมและสร้างสรรค์

ผลการประชุมของคณะกรรมการ ที่ประชุมมีมติให้สำนักงานอัยการจังหวัดที่ได้รับคัดเลือกเป็นสำนักงานอัยการจังหวัดดีเด่น ดังนี้

      ๑)  สำนักงานอัยการจังหวัดดีเด่น ได้แก่ สำนักงานอัยการจังหวัดนางรอง

      ๒) รองดีเด่นอับดับที่ ๑ ได้แก่ สำนักงานอัยการจังหวัดภูเขียว และ

     ๓) รองดีเด่นอันดับที่ ๒ ได้แก่ สำนักงานอัยการจังหวัดกันทรลักษ์

     โดยสำนักงานอัยการจังหวัดดีเด่น และรองอันดับที่ ๑ และ ๒  มีกำหนดการเข้ารับโล่ห์ประกาศกิตติคุณ จากอัยการสูงสุดในวันที่ ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ โรงแรมอาราญาน่ารีสอร์ท อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

                    --------------------------------------------------------

 

หมายเลขบันทึก: 287755เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2009 17:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 23:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

  • ขอแสดงความยินดี
  • และชื่นชมกับรางวัลดีเด่นทุกรางวัลค่ะ
  • ขอขอบพระคุณค่ะ..ให้กำลังใจคนดีนะคะ
  • สวัสดีครูคิม
  • ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจ
  • หวังว่าคงสบายดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท