suwinya @ Korea ภาค 2


ของฝากจากเกาหลีที่เพื่อนถามถึง หุหุหุ

พอรู้ว่าจะได้ไปเกาหลีอันดับแรกคือเช็คก่อนเลยว่าจะตรงกะช่วงสอบรึเปล่า แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้ค่ะ ตรงกะช่วงสอบวิชา pharmaco พอดี๊พอดี  ทำไงดีๆๆๆ โอกาสที่จะไปเมืองนอกกะใครเค้ายิ่งแทบไม่ค่อยมี เลยปรึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษาและอาจารย์ประจำวิชา  อาจารย์น่ารักมากๆค่ะ ตอนแรกเครียดมากเลย  แต่อาจารย์บอกว่าทางภาควิชาก็จำเป็นต้องเลื่อนวันสอบเหมือนกันเพราะอาจารย์คุมสอบติดภาระกิจ  แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณอาจารย์มากๆค่ะ เมื่อผ่านพ้นความเครียดช่วงนั้นไปได้  คราวนี้ก็เลยเตรียมตัวเต็มที่ อิอิ ตื่นเต้นๆจะได้ไปสัมผัสหิมะที่เกาหลีครั้งแรก(ก็แหมบ้านเราไม่มีหิมะนี่เนอะ) เพื่อนๆรู้ข่าวก้อพากันคิดว่าจะเอาของฝากอะไรดี  สรุปเพื่อนๆทุกคนขอของฝากเหมือนกันหมดเลยอ่ะค่า  "ขอหนุ่มเกาหลีกลับมาฝากด้วยนะ"  หนึ่งและสามเลยไม่รอช้า  เมื่อเหยียบแผ่นดินเกาหลีปุ๊บหนุ่มเกาหลีคนไหนเดินผ่านมา ขอถ่ายรูปด้วยทันที 555 เพื่อเพื่อนๆนะเนี่ย อ้ะ...ของฝาก

             

              นักศึกษา                                  นักธุรกิจ                 

  

     ของฝากพอแค่นี้ก่อนดีก่า เล่าต่อ.. ออกจากเกาะนามิก็ไปที่วัดแห่งนี้ค่ะ  สัญลักษณ์ของที่นี่คือหมีที่อยู่ด้านหลังอ่ะค่ะ

                    

      

   จากนั้นเราไปลานสกีที่ใหญ่ที่สุด (เค้าว่างั้นนะคะ)

                 

   และไปต่อที่สวนสนุก "LOTTE WORLD ADVENTURE" ในตั๋วเค้าบอกว่าเราเล่นเครื่องเล่นได้ฟรี 3 อย่าง แต่ละอย่างน่ากลัวทั้งน้าน.. พวกเราเลือกเล่นนั่งเรือ  กะเครื่องเล่นอีกอย่างเรียกว่าอะไรจำไม่ได้  รู้แต่ว่านั่งห้อยขามีที่ล้อคตัวไว้กะเก้าอี้ แล้วยกเราขึ้นไป  หมุนๆเหวี่ยงๆๆ กรีดร้องกันสุดๆไปเลยค่ะ อิอิ ลงมายังกินต่อได้  แต่เครื่องเล่นที่เค้าว่าที่นี่คือสุดยอดอ่ะค่ะก้อไม่กล้าจริงๆ ได้แต่ถ่ายรูปมาเฉยๆ  ที่เห็นในรูปหน้าซีดๆก้อลงมาจากเครื่องเล่นที่เล่าให้ฟังนี่ล่ะค่ะ แหะๆ

                   

                 เครื่องเล่นข้างหลังนี่อ่ะค่า ไม่กล้าเล่นจริงๆ สูงมั่กๆ..

        ยังมีภาค 3 ต่อนะคะ

 

คำสำคัญ (Tags): #korea#เกาหลี
หมายเลขบันทึก: 287484เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2009 11:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 18:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ถ่ายรูป เบ ยอง จุน มาฝากป้าสักรูปซิ ไม่ก็ ลี โซ จิน ก็ได้

สวัสดีค่ะคุณครู ป.1

รูปพี่เบ ยอง จุน สำหรับคุณครู ป.1 ค่า

(เอารูปมาลงตรงนี้ไม่เปนอ่ะค่ะ รูปพี่เบ อยู่ข้างบนอ่ะค่า รูปที่ 4)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท