รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

พื้นที่เล็ก ๆ ของคนเหงา ๆ ๘๔. ที่หนึ่งไม่ไหว


เพลง ที่หนึ่งไม่ไหว

ศิลปิน  หญิง ธิติกานต์

ฉันรู้ตัวดี ว่าฉันไม่มีความหมาย
ให้เธอสนใจ จะเทียบอะไรกับเขา
คนที่เธอโปรด หมดใจเธอคือเขา
ฉันรู้ และขอยอมรับโดยดี
ฉันไม่กล้าหรอก เรียกร้องอะไรจากเธอ
ได้แต่นั่งเหม่อ บ่นเพ้ออะไรไปอย่างนี้
เผื่อนกได้ยิน จะคาบเอาคำนี้
ไปบอกให้เธอรู้ความในใจ
ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง
ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป
ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม
รบกวนเธอเกินไป รึเปล่า
ขอแค่มีเธอ ให้ฉันไว้เพ้อและแอบซึ้ง
ไม่ต้องที่หนึ่ง แค่ขอรักเธอได้แบบเค้า
เก็บไว้ในใจ เผื่อว่าเวลาเหงา
ฉันขอแค่มีเธอไว้คิดถึงก็พอ

 

หมายเลขบันทึก: 286955เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2009 21:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชอบเพลงนี้ที่สุดค่ะ ขอบคุณที่นำเพลงเพราะๆมาให้เก็บฟังทุกวันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท