ภาคภูมิใจ


ณ.เกิดเหตุ..สู่การส่งต่อที่เหมาะสม

13-14 ส.ค.52 ชาวERจะเหงา-เหงาไปซักหน่อยนะ เพราะหัวหน้าเราไม่อยู่ค่ะ  go inter ไปเป็นวิทยากรและจัดกิจกรรมโครงการเพิ่มพูนทักษะการบริหารจัดการการช่วยเหลือผู้ป่วย ณ.จุดเกิดเหตุ และส่งต่อหน่วยบริการที่มีความสามารถเหมาะสม และการแข่งขันwalk rally ทึ่จังหวัดค่ะ 13 สค. นำเสนอBest Practiceของเครือข่ายที่รร.แม่ยมพาเลซ แต่แอบเห็นค่ะ..วันหยุดก้อมาเตรียมข้อมูลกันเต็มเหนี่ยวเลยแหละ เสียสละจริงๆ นี่ยังงัยหล่ะงานEMSรพ.สองถึงได้รุ่ง เป็นหน้าเป็นตารพ.งานหนึ่งเลยเชียวนะ  ส่วนวันที่14 สค.อบรมให้ความรู้เครือข่าย และ มีกิจกรรมการแข่งขันwalk rally เอาพอเรียกน้ำย่อยนะคะ หากท่านกลับมาคงมีเรื่องราวมาให้อวดสายตากันอีกยาว /ชาวERค่ะ

หมายเลขบันทึก: 286646เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2009 23:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ร่วมยินดีกับความสำเร็จของ EMS จนได้รับการคัดเลือกเป็นBest practiceของเครือข่ายระดับจังหวัดสมกับความเหน็ดเหนื่อยและทุ่มเทของน้องๆทีม ERค่ะ/พี่ตีะ

  • อุ้ย..ดีจังเลยค่ะ
  • ขอเคล็ด(ไม่)ลับ การทำ EMS แบบ Best practice หน่อยได้ป่าวค่ะ
  • มีเบอร์ติดต่อมั้ยค่ะ....

เบอร์ติดต่อ Er สอง. 054-591575 ต่อ 1011 ยินดีพูดคุยค่ะ หัวหน้างานชื่อพี่ปาริชาติ วันละ ค่ะ

ยินดีและดีใจกับสมาชิกห้องER.ทุกคนโตยเน้อ......ที่EMS.ได้รับเลือกเป็นBest practiceของเครือข่ายจังหวัด......พี่เป็นกำลังใจให้พัฒนางานอื่นๆอีกต่อไปนะจ๊ะ......คิดถึงสาวๆห้องมรสุมโฮงบาลสองทุกคนเจ้า

ศิษย์เก่าโฮงบาลสอง...จำกันได้ก่อ...คนเด่นใจ๋เองเจ้า

  • ER เป็นหน่วยงานที่แอบชื่นชมมานานแล้วค่ะ
  • วันนี้ขอชมต่อหน้าเลยนะคะ

กลับมาแล้วนะ..จะเล่าให้ฟังวันต่อไปค่ะ. ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มีให้กันตลอดมา..กำลังใจสำคัญและยิ่งใหญ่เสมอ..ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ พะโต๊ะ ค่ะ /ชาว ER....(ศิษย์เก่ารพ.สอง ใช่ปี้เงินก่อเจ้า)

ดีใจค่ะศิษย์เก่า  มาเที่ยวที่ ร.พ.เหรอคะ...  หรือว่าเยี่ยมผ่าน password  (แนะนำเข้าเยี่ยมชมเราที่ SHA-SONG นะคะ  ไม่ใส่ password ก็เยี่ยมได้ค่ะ)

                   ทีมงาน SHA-SONG

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท