เรียนมาได้อะไร


ในการเรียนทั้งเทอมเราเรียนรู้อะไรบ้าง

       การที่เราได้เรียนการสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ในภาคเรียนการศึกษานี้ ทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ให้เราได้ทราบว่า งานAuthorwareสามารถทำอะไรได้บ้าง  เราสามารถใช้ในการสร้างบทเรียน สามารถทำภาพเคลื่นไหวได้ สามารถทำให้ผู้เรียนกับสื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กันได้  เป็นการสร้างสิ่งเร้าให้กับผู้เรียน ว่า สามารถดึงดูดความสนใจกับผู้เรียนได้มากน้อยขนาดไหน และในการทำงานAuthorware นั้น เราสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมตัวอื่นๆได้ เราเรียนรู้ การจัดการในกลุ่มว่า ทุกคนอาจจะไม่สามารถทำงานได้ทุกบทบาท แต่ทุกคนสามารถแบ่งงานในส่วนที่ตนเองถนัด ไปทำงานได้

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 28458เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2006 11:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 12:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท