ด่วนผู้บริหารโรงเรียนในฝันโรงเรียนดีใกล้บ้านรุ่น3 ประชุม


26-28สิงหาคม52

      26-28 กรกฏาคม 52 ที่ผ่านมา เราพบกัทุกท่านนที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิติ้ จอมเทียน พัทยา ชลบุรี

เปลี่ยนบรรยากาศดูที่พักสวยๆ สบายๆจัดไว้ รอ

 

 ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปนานเท่าใด ทะเล ชายหาด ตะวัน ต้นมะพร้าว เสียงคลื่น  ยังเป็นเสน่ห์ อยู่เสมอ

(อ.อานนท์เอื้อเฟื้อภาพ)

 เป็นการประชุมร่วมกันกับโครงการโรงเรียนผู้นำการเปลี่ยนแปลง มีสมาชิกเข้าร่วมประชุมกว่า 4500 คน พิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่สวยงาม ต้องขอบคุณฝ่าย Create มืออาชีพแต่ไม่ได้ทำเป็นอาชีพ คือท่านผอ.ราชันต์ ทิพย์เนตร จากโรงเรียนศรีประจันทร์เมธีประมุข สุพรรณบุรีเขต 1 และการและการประสานงานอย่างใกล้ชิดจาก ท่านผอ.วิศนุ ผสมทรัพทย์ จากสัตหีบวิทยา ชลบุรีเขต 3 เวทีที่สวยงามจากโรงเรียนบ่อทอง ฯ ชลบุรีเขต 3 จบลงด้วยดี และในฐานะที่"ตาสว่าง"เป็นเลขาการจัดประชุมฝ่ายโรงเรียนในฝัน ต้องขอบคุณทุกท่านที่ให้กรุณา ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อะไรที่บกพร่องต้องขออภัยมาในโอกาสนี้

ต้อนรับลงทะเบียน

พิธีเปิดที่อลังการ์ รมว.ศธ.เปิดงาน
บรรยากาศการประชุม

ยินดีกับป้ายต้นแบบ                             ท่านปิยะบุตร ชมนิทรรศการ

   ด่วนค่ะโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 เป็นรุ่นสุดท้าย มีจำนวน 715 โรงเรียน รวม 3 รุ่นเรามีโรงเรียนในฝัน 2500 โรงเรียนเท่านั้น ขอให้คิดตาม labschool.net อย่างใกล้ชิดว่าโรงเรียนใดจะเป็นโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3 บ้างเราค้ดเลือกเสร็จแล้วและจะจัดประชุมสัมมนาระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 52  ณ โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ จังหวัดเชียงใหม่ โปรด.....

  1.ตืดตามรายชื่อโรงเรียนผ่านweb โรงเรียนในฝัน labschool.net

 2.ติดตามหนังสือเชิญประชุมไม่เกินสัปดาห์นี้

 3.สพฐ.จะโอนค่าพาหนะมาให้ที่โรงเรียนค่าที่พัก อาหาร ช่วงการประชุมเรารับผิดชอบ 

4.เราเริ่มรับรายงานตัว วันที่ 26 สิงหาคม 52 เวลา 7.30 ท่านที่อยู่ไกลเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่25สิงหาคม 52สำหรับท่านที่มาแล้วส่วนหนึ่ง เราจะรับรายงานตัว เวลา 18.30 - 19.30 น. 

5.มี Roving team อีก 45 ท่านร่วมประชุมติดตามรายชื่อเช่นกัน

6. รายชื่อ 715โรงเรียน Roving team คณะกรรมการส่วนกลาง ตาราง ลงใน e-Filing สพฐ.และweb siteในฝันแล้ว 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #รุ่นสุดท้าย
หมายเลขบันทึก: 282801เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2009 00:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (32)

ป้าชัดเจน...สกลนคร รุ่นที่ 3 มีกี่โรงเรียนครับ..ขอโทษด้วยครับ..วันกลับไม่ได้ลาป้า..กลับมามีอาการติดหวัด 2008 ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วครับ...เรื่องไปศึกษาดูงานประเทศญี่ปุ่น สรุปแล้วเป็นอย่างไร..มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่..จะได้วางแผนเอาไว้ครับ

ศน.บุญไทย

บุญไทยคะ

 1.จำไม่ได้ว่ามีกี่โรง เชิญบุญไทยประชุมด้วยฐานะ RT

2.ไปญี่ปุ่นสมาชิกน้อยหลายคนไม่ว่างจะลองเดือนตุลาอีกครั้งแต่ค่าใช้จ่ายสูงไว้เจอกันที่เชียงใหม่คุยกันนะคะ

ขอบคุณครับ..รับทราบครับ

  • มีจัดนิทรรศการอีกไหมครับ เอาแบบเต็มรูปหรือมินิ
  • ผมฝึกอบรมหนักอยู่ที่ซีมีโอ ฟิลิปปินส์กับ ผอ.ศักดา ครับ
  • สู้ไหวครับ กลับไปเหนื่อยอีกทางเพราะต้องช่วย สคบศ.ที่ให้ค่าใช้จ่ายมา
ด.ญ. โสภิดา ปฏิโชติ

สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน หนู ชื่อ ด.ญ.โสภิดา หนูอยู่ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/5

หนูเป็นมคุเทศน้อยอยู่โรงเรียนอนุบาลออำนาจเจริญหนูจะต้อนรับท่าน ดร.ชัดเจนอย่างสมเกรียติค่ะ

ขนิษฐา ชัยลิ้นฟ้า

เรียนคุณป้าชัดเจนที่เคารพ

หนู ชื่อนางสาว ขนิษฐา ชัยลิ้นฟ้า สมาชิกLABชีววิทยา

ฐานระบบหมุนเวียนเลือดซึ่งนำเสนอโดยการเปรียบเทียบการทำงานหัวใจของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำเช่น กบ และสัตว์ที่มีหัวใจ2ห้องเช่น ปลา แล้วทำการต่อยอดด้วยการวัความดัน จับชีพจร ตรวจกรุ๊ปเลือดและศึกษาเม็ดเลือด

แล้วLABของหนูจะต้องมีอะไรเพิ่มเติมอีกไหมคะ

เรียนคุณป้าชัดเจนที่เคารพ

หนู ชื่อนางสาว ปัทมา ถาวร สมาชิกLAB ชีววิทยา โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ฐานอาหารและการย่อยอาหาร

ด้วยการนำเอาอาหารภายในโรงอาหารมาตรวจสอบหาสารอินทรย์และสิ่งแปลกปลอมเช่น สารฟอร์มาลิน และLABของหนูอธิบายกระบวณการย่อยอาหารโดยใช้โมเดลหุ่นจำลองของมนุษย์ แล้วLAB ของหนูควรมีอะไรเพิ่มเติมไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

นางสาว อมรรัตน์ บุญสิงห์

เรียนคุณป้าชัดเจนที่เคารพ

หนู ชื่อนางสาว อมรรัตน์ บุญสิงห์ สมาชิกLAB ชีววิทยา โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รนัชมังค

ลาภิเษก ฐานเปรียบเทียบอาหารที่นำไปเลี้ยงหม่อนไหมของชุมชนตำบลทุ่งไชยชนิดใดให้ปริมาณเส้นใยไหมมากกว่ากัน ด้วยการนำใบหม่อนทั้งสองพันธ์ตัดตามขวางส่องดูด้วยกล้องจุลทรรศน์และนำใบหม่อนทั้งสองพันธุ์มาชั่งน้ำหนักคำนวนหารพื้นที่แล้วนำไปเลี้ยงหนอนไหมวัย1-2-3-4-5 สังเกตปริมาณเส้นใยไหมที่ได้และศึกษาควบคู่ไปกลับชุมชนโดยเลือกครอบครัวที่เลี้ยงหนอนไหมด้วยใบหม่อนพันธุ์เกษตรและเลือกครอบครัวที่เลี้ยงหนอนไหมด้วยใบหม่อนพันธุ์พื้นเมืองแล้วนำเส้นไหมที่ได้ชั่งน้ำหนักเปรียบนเทียบปริมาณ คุณป้ามีความคิดเห็นอย่างไรกับชื่อฐานและแนวปฎิบัติในการศึกษาของหนู

ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

อธิภัทร กาญจนีย์ ปันทารี

สวัสดีครับ /ค่ะ ดช.ชัดเจนครับผมยังไม่รู้ว่าท่านจะมาตอนไหนครับ

ผมอยากให้ดช.ชัดเจนมาคนเดียว ไม่อยากให้คนอื่นมายุ้งเกี่ยวครับ

ขอบคุณครับ/ค่ะ

ส่งความปราถนาดีไปยังคุณบรรจง คุณศักดาค่ะ พี่กำลังเหนื่อยต่อแต่เต็มใจอยากจัดการประชุมให้ดี แต่รู้สึกเหนื่อยมากคงเป็นเพราะอายุมากเกินไป มีนิทรรศการค่ะแต่เป็นMniniกลับจากฟิลิปิน เล่าให้อ่านบ้างนะคะ

 พี่ชอบรูปนี้ส่งให้คุณ2 คนค่ะ

เด็กๆจากอนุบาลอำนาจเจริญอดใจรอนะคะขอให้ทุกคนไปอ่านและเขียนในหน้าบันทึกที่คุณป้าเปิดสำหรับอนุบาลอำนาจเริญนะคะ

ตอบlab ชีววิทยาค่ะ

1.หนูขนิษฐา เท่าที่เล่าพอเห็นเค้าลาง เวลานำเสนอคงมีคำถามเยอะ  ค้นหาคำตอบให้เร็ว จะดูความคล่องแคล่ว การต่อยอดความรู้ จะนำเสนอผลการทดลองโดยอะไรคะ ควรแสดงความสามารถผ่านโปรแกรมComด้วยนะคะ

2.หนูอมรรัตน์..ทุ่งไชย....เรื่องไหมน่าจะเป็นโครงงาน นำเสนอได้ค่ะแต่คงต้องเพิ่ม Lab อีก  ถ้าจะให้เชื่อมโยงอาจเป็นการศึกษาสารอาหารจากพืชหลากหลาย การเรียนครั้งนี้ควร เห็นกระบวนการทดลอง ด้วยสื่ออุปกรณ์ที่ควรอยู่ในห้องวิทยาศาสตรื และต้องครบวงจรนะคะ

  • ผมเล่าเรื่องฝึกอบรมที่ฟิลิปปินส์ในบล็อกนี้ครับ
  • ชอบคุณรูปสวย ๆ ครับ ที่ผมไปอบรมอย่างเดียว ฝนก็ตกตลอดวัน ไม่ได้ไปไหนเลย ผู้หญิง(ทีมงานสถาบัน สคบศ.)ก็ชวนกันไปช็อปปิ้งทุกเย็น

ดีค่ะตื่นมาเปิดBlogเห็นรูป2ท่านขอบุณนะคะ คงเรียนหนัก วันนี้เป็นวันอาทิตย์ไม่ค่อยสบายกลัวเป็นหวัดเลยไม่ไปออกรอบเล่นGolf /มีความสุขกับการอบรมนะคะ

๑.ประชุม ร.ร.ในฝัน รุ่น ๓ มีสาระสำคัญอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

๒.ศูนย์ประสานงานโรงเรียนในฝัน ของ สพท. มีบทบาทร่วมพัฒนาโรงเรียนอย่างไร

๓.จะมีการประชุมผู้รับผิดชอบงาน ระดับ สพท.หรือเปล่า

ตอบคุณบุญชม

1.สาระสำคัญเหมือนเดิมค่ะแต่คงเน้นจุดอ่อนที่เป็นปัญหาจากที่ผ่านมารุ่นนี้เป็นรุ่นสุดท้ายมีตัวอย่างมากแล้วคงต้องเข้มข้นมากขึ้น

2.ความจริงศูนย์ประสานงานมีบทบาทตลอดเพราะเราเน้นการนิเทศ ติดตามแต่ที่ผ่านมาบางแห่งอาจติดขัดเรื่องความเข้าใจและระบบภายในที่ต้องการเป็นระบบซึ่งเป็นเรื่องดี ส่วนกลางก็มีผู้ประสานน้อยทำทุกเรื่อง งานโรงเรียนในฝันต้องทำเร็วมาก การประสานบางครั้งเจาะจงไปยังผู้รับผิดชอบโดยตรง อาจจะไม่ต้องรอหนังสือสั่งการในบางเรื่อง(ถ้าไม่เสียหาย) การนิเทศโรงเรียนในฝันต้องการความรวดเร็วถึงโรงเรียนให้ทัน ต้องการข้อมูลที่เร็วประเภทยกหูโทรศัพท์ได้ทันที ถ้าไม่ใกล้ชิดไม่เข้าใจก็อาจทำให้ไม่สะดวก อีกอย่างถ้าดูคู่มือการประเมินทุกครั้งเราจะเปิดโอกาสให้ร่วมเป็นกรรมการอยู่แล้ว บางแห่งศูนย์ประสานงานเป็นผู้จัดการให้มีการประเมินโรงเรียน

3.ค่ะคิดว่าปีหน้าอาจต้องมีเพราะเราต้องการให้เป็นโรงเรียนดีของพื้นที่อยู่แล้ว

ขอบคุณและดีใจนะคะที่สนใจ

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน

ขอความกรุณาท่านช่วยแนะนำหลักการนำเสนอ ในห้อง lab com , lab Mat

ด้วยค่ะเพราะ ครูคนเดียวรับผิดชอบ 2 lab ปัญหาเด็กไม่กล้าพูด แต่ปฏิบัติได้

เด็กใช้ภาษาโซ่ในชุมชน ดิฉันขอยกตัวอย่างภาษโซ่ ให้ท่านได้อ่าน เป็นตัวอย่าง

ดื่มน้ำ ภาษาโซ่ มวยเดาะ กินข้า ภาษาโซ่ เจียดอย

ได้รับทราบข่าวว่าท่าน ศน.ชัดเจนจะมาประเมินโรงเรียนอนุบาลห้วยราชวันที่ 14 ก.ย.

พวกเราชาวอนุบาลห้วยราชยินดีต้อนรับท่านและคณะพวกเราสู้สู้ค่ะ

ด.ญ.รัตนพร อมรพรพิทักษ์

หนูดีใจมากค่ะ

คุณชุติมณฑน์

 1.ไม่ทราบว่าโรงเรียนใดระดับใด

2.Lab Com สำหรับcomputerเป็นเครื่องมือสำคัญในการช่วยให้นักเรียนได้แสวงหาความรู้ด้วยตนเองดังนั้น เป็นการสอนให้นักเรียนสืบค้นผ่านระบบICT นักเรียนเรียนระบบ e-learning ใช่สื่อเรียนรู้ด้วยตนเองได้สามารถใช้โปรกแรมนำเสนองานอย่างคล่องแคล่ว ประเภทโปรแกรมก็ต้องไม่ใช่พื้นๆ ระดับประถมในเวลานี้ควรเห็น Animation มัธยมควรจะเป็นการตัดต่อภาพยนต์ได้แล้ว เนื้องานที่นำเสนอต้องบูรณาการกับกลุ่มสาระอื่น

 3.คงต้องให้นักเรียนทำกิจกรรมบ่อยๆจึงจะกล้าถ้าไม่กล้าตอบคำถามคงจะยังประเมินไม่ได้ค่ะ

4. เรื่องของภาษาเน้นการสื่อสารที่เป็นสากลนะคะ ภาษาโซ่คงเป็นส่วนหนี่งของการเรียนรู้เรื่องราวท้องถิ่นและควรนำเสนอสู่สากลได้

5.Math Lab ควรนำเสนอให้เห็นว่าโรงเรียนมีสื่อการเรียนรู้คณิตศาสตร์ที่ช่วยให้นักเรียนเรียน  คณิตศาสาตร์อย่างสนุกและเก่งดังนั้นต้องขอให้มีสื่อประเภท โปรแกรมอย่างน้อยก็GSP แสดงการเรียนรู้ด้วยตนเองให้ชัดๆจะขอประเมินเด็กทุกคนโดยเฉพาะการแก้โจทย์ปัญหา

เรียน ท่าน ดร. ชัดเจน โรงเรียนของดิฉันเป็นโรงเรียนระดับประถม(โรงเรียนบ้านดงหลวง มุกดาหาร)มึนักเรียนทั้งหมด 239 คน ตอนนี้

- Lab com นักเรียน จะใช้ โปรแกรม Prodettop โปรแกรม Flash โปรแกรม FlipAlbum ทำ E - book

- lab Mat นำเสนอ โจทย์ปัญหาด้วย โปรแกรม GAP

- lab วิทย์ จะนำเสนอ ชีววิทยา 2 lab คือ การดูท่อลำเลียงนำและอาหารของพืช และ การผ่าหัวใจหมู Lab พิสิกส์ จะนำเสนอ การประดิษฐ์หุ่นยนต์

lab เคมี จะนำเสนอ การสกัดสีจากพืช ธรรมชาติ ทุก lab ของห้องวิทย์ที่กล่าวมาขอให้ท่านช่วยใช้ข้อเสนอแนะหน่อยว่าเหมาะสมกับนักเรียนระดับประถมหรือไม่ เนื้อหาความรู้ต้องกว้างแค่ไหน

ขอกราบขอบพระคุณท่านมาก ๆ ที่ให้ข้อเสนอแนะ การนำเสนอห้องในห้อง lab com และ lab Mat นักเรียนห้อง lab com และ lab Mat เปิดดูรูปท่าน ดร.ชัดเจนทุกวัน และอยากเห็นตัวจริงของท่านมาก ดิฉันกำลังฝึกให้เขาเข้าไปพูดคุยกับท่านเร็ว ๆนี้

คุณชุติมณฑน์ คงจะไม่ยอมให้ผ่านถ้าเวลานี้วิทยาศาสตร์ไม่ฝีกให้นักเรียนเรียนรู้โดยโปรแกรมสำเร็จเช่น starry night celesteia ให้เปิดอ่าน เรื่องกำจัดจุดอ่อนการสอนวิทยาศาสตร์ อาจารย์บรรจงเพิ่มเติมข้อมูลให้

เรียนป้าชัดเจนที่เคารพ

มีเรื่องแจ้งและเรียนปรึกษาหารือ ดังนี้

1.หนังสือคำสั่งคณะทำงานจัดอบรมในฝัน รุ่นที่ 3 ณ จังหวัดเชียงใหม่ โหลดไม่ได้ครับ

2.มีท่าน ผอ.โรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 1(คำตากล้าราชประชาสงเคราะห์)

และรุ่นที่ 2(บ้านวานรนิวาสราษฎร์บำรุง)ที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ ทั้ง2ท่านยังไม่ได้ผ่านการอบรมเกี่ยวกับโรงเรียนในฝัน(แก่นแท้ของโรงเรียนในฝัน)เพราะเท่าที่ไปพัทยา ก็เป็นแบบบูรณาการกับผู้นำการเปลี่ยนแปลงครับ ทั้ง2โรงเรียนเป็นที่ตั้งศูนย์พัฒนาการเรียนการสอนโรงเรียนละ 1 สาระ ที่สำคัญคือ มีโรงเรียนไปศึกษาดูงานมาก ผมมีความเป็นห่วงในความลุ่มลึกในการนำเสนอและถ่ายทอดความเป็นโรงเรียนในฝัน ป้าชัดเจนพอจะมีที่นั่งสำหรับ2ท่านในการรับรู้ร่วมกับรุ่นที่3 บ้างหรือไม่ครับ..ขอบคุณครับ

ศน.บุญไทย

ป้าชัดเจนครับ

ขอแก้ไขข้อมูลครับ ทั้ง 2 โรงเรียนเป็นที่ตั้งศูนย์พัฒนาการเรียนรู้ ดังนี้

1.คำตากล้าราชประชาสงเคราะห์ : ศูนย์สาระคณิตศาสตร์ และศูนย์สาระศิลปะ

2.บ้านวานรนิวาส(ราษฎร์บำรุง) : ศูนย์ปฐมวัย,ศูนย์สาระคณิตศาสตร์ และศูนย์ศิลปะ

ศน.บุญไทย

อ.บุญทัยค่ะ พี่ไม่ได้เข้าสพฐ.ค่ะ

 1.ช่วยโทรบอกอ.สุพร แก้ไขเรื่องศูนย์ ด่วยค่ะ

2.ระหว่างนี้ยังไม่มีการอบรมผอ.ที่ยังไม่ผ่านการอบรมค่ะ

 3.คำสั่งบอกให้อ.สุพร Faxนะคะ

ครูICT โรงเรียนหนองสูงสามัคคีวิทยา

เรียน อ.ชัดเจนที่เคารพ มีข่าวแจ้งจากโรงเรียนหนองสูงสามัคคีวิทยา อ.หนองสูง จ.มุกดาหารโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 2 เมื่อวันที่ 21 - 23 สิงหาคม 2552 ที่ผ่านมา โรงเรียนได้เป็นตัวแทนศูนย์หุ่นยนต์จังหวัดมุกดาหารเข้าแข่งขันหุ่นยนต์สพฐ.ชิงแชมป์ประเทศไทย ปี 2552 หุ่นยนต์บังคับมือประเภทสำรวจดาวพเคราะห์ ระดับ ม.ต้นและม.ปลาย ผลปรากฎว่า ระดับม.ต้นได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 (เหรียญทองแดง) ม.ปลายได้รางวัลชนะเลิศ(เหรียญทอง) และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกงในวันที่ 25 ตุลาคม 2552 จึงแจ้งให้อาจารย์ได้รับทราบถึงการพัฒนาของโรงเรียนของเรา (รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.mdh.obec.go.th/web/view.php?article_id=3957)

คุณป้าชัดเจนคะ ดิฉันอยากรู้จริง ๆ เลยคะ่ ว่า Lap math ควรจะทำอย่างไรบ้างคะ ถึงจะถูกใจคุณป้าค่ะ

เด็กหญิง ศศินา แก้รแดง

จากการที่พวกหนูได้เตรียมงานกันมาอย่างดีที่สุดพวกหนูหวังว่าการประเมินโรงเรียนในฝันในครั้งนี้จะประสบความสำเหร็ดเป็นอย่างดี

สวัสดีคะท่าน

ดิฉันเป็นครูคนหนึ่งอยู่โรงเรียนในโครงการคะ ดิฉันชอบโครงการนี้มากนะคะ เพราะเป็นโครงการที่กระตุ้นให้เกิดความกระตือรือร้นมากคะ โรงเรียนที่ไม่เคยมีไรก็มี ดิฉันอยากจะให้เป็นเรื่องจริงนะคะคือว่าทางโรงเรียนต้องมีสิ่งที่ไม่เคยมีและต้องใช้งานได้ด้วยไม่อยากให้เป็นเหมือนผักชีโรยน๊ะคะ ทำให้เด็ก ๆๆในชนบทได้รับโอกาสดี ๆ ๆมากมายคะ ดิฉันอยากได้ผู้บริหารที่ มีความเมตตาเด็กมาก ๆ ๆ หน่อยน๊ะคะ เห็นท่านไปประเมินที่โรงเรียนห้วยไผ่แล้วดิฉันประทับใจในความหวังดีของท่านที่มีต่อเด็กบ้านนอก เป็นที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ท่านดูจะเหนื่อยและร้อนที่ต้องมาลำบาก ท่านก็ยอมทนเพื่อเด็กไทยของเรา ทำให้ดิฉันมีกำลังใจขึ้นมากทีเดียว เสียดายแต่ว่าผู้บริหารบางท่าน ไม่ใส่ใจได้งบมาก็ทำไม่เต็มที่ ดิฉันไม่อยากพูดไปมากกลัวคะ ดิฉันกลุ้มใจจนจะเข้าประเมิน com ยังไม่ได้ใช้ เด็กจะค้นค้วากะไม่ได้ โอ้ยดิฉันไม่รู้จะว่าอย่างไร ผู้บริหารบางคนใจดำมากนะคะ รวมทั้งเห็นแก่ตัวกะมากด้วยดีนะที่มีในฝันไม่งั้น นักเรียนาบ้านนอกไม่ได้ลืมตาอ้าปากได้หรอกคะ ดิฉันอยากให้ท่านช่วยเด็ก ๆ ๆให้มาก ๆ ๆนะคะตามที่ท่านต้องการนั่นแหละคะ ถ้าท่านไม่ดำเนินการเด็ก ๆ กะจะหมดโอกาสนะคะ ขอบคุณคะ

เรียนท่านคะ

ท่านคะดิฉันอยากเรียนท่านคะคือว่า เรื่องครูนะคะ ดิฉันสังเกตดูครูแต่ละท่านไม่มีใครคนไหนจะไม่ตั้งใจทำงาน แต่บางครั้งกะหมดกำลังใจ เบื่อหน่ายกะผู้บริหาร ดิฉันกะใช่ว่าตัวเองดีนะคะแต่ดิฉันอยากาให้นักเรียนได้รับสิ่งดี ๆ ๆเต็มที่แต่กะทำได้แค่สอนตามสภาพเพราะเงินครูกะไม่ค่อยมีเงินมากที่จะจัดหาจัดซื้อสื่ออุปกรณ์หนี้กะเยอะ จะจัดห้องจัดหับกะทำไม่ได้มากคนมีเงินเขากะจัดแต่คนไม่มีเงินกะทำไรได้ไม่มาก ด้วยเหตที่ผู้บริหารแล้งนำน๊ะคะไม่สนใจมีแต่สั่งละกะตัวเองกะกินมาก หายไปเป็น 50 /50นะจะบอกให้มีใครทำไรได้มะคะ ไม่อยากพูดมากเดี๊ยวเต๊ะขาตัวเอง 5555555555 สวัสดีคราบบบบบบ

ขออภัยที่เข้ามาอ่านช้าไป อยากให้ท่านอ่านเพราะอยากบอกถึงความหลากหลายที่มีในความเป็นจริงไม่อยากให้ท้อถอยถ้าทุกคนมีปัญหาแล้วท้อนักเรียนจะไม่ได้อะไรเลย ให้คิดว่าเราเป็นอีกคนจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

1.ยินดีกับโรงเรียนหนองสูง จากมุกดาหาร นักเรียนที่นี่โชคดีที่ท่านผู้บริหารให้ความสำคัญต่อการเรียนการสอนดิฉันพบท่าน มา 2 โรงเรียนแล้วท่านทำให้ โครงการฯสบายใจ

2.ตอบครชนบทนะคะขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ก็ขอส่งกำลังใจให้ท่าน ขอให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด การรักและเอาใจใส่นักเรียนเสนอต้นเสมอปลายดีที่สุด ท่านเป็นอีกคนทคี่โชคไม่ดีเจอสิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจ มีอีกมากอย่าท้อค่ะ

หนูอยากให้ด.ร.ชัดเจนรีบมาหนูจะตั้งใจทำให้ที่สุดหนูขี้เกียจรอ555+

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท