กำแพงเพชร..เมืองน่าอยู่ (งานสรุปKMครึ่งปีกรมส่งเสริมการเกษตร)


แต่อย่าลืมนำประสบการณ์ดีๆ ในจังหวัดของท่านไป ลปรร.กับเพื่อนๆ นักส่งเสริมการเกษตร และเกษตรกรที่จังหวัดกำแพงเพชรก็แล้วกันนะครับ

          บันทึกนี้เขียนบันทึกสำหรับแนะนำสถานที่ที่จะทำการจัดสัมมนาเพื่อสรุปผลงานครึ่งปีของกรมส่งเสริมการเกษตร ซึ่งจะจัดขึ้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ระหว่าง วันที่ 22 - 23 พฤษภาคม 2549  ณ โรงแรมชาวกังราวริเวิอร์วิว

          โรงแรมที่จัดงานอยู่ระหว่างการปรับปรุง และจะเปิดทำการก่อนงานประมาณ 2 วัน สำหรับท่านที่มาจากต่างจังหวัดหากนำรถส่วนตัวมาเอง หาโรงแรมได้ไม่ยากครับ เพียงเข้าเมืองให้ได้แล้วหาทางสู่ถนนเลียบแม่น้ำปิง (ฝั่งตะวันออก) ก็จะมองเห็นโรงแรมได้ไม่ยาก  หากมารถโดยสารก็นั่งสองแถวหรือรถรับจ้างบอกชื่อโรงแรมแค่นี้ก็เรียบร้อยครับ

          บันทึกนี้ขอบันทึกเป็นพิเศษสำหรับท่านที่สนใจการพักผ่อนหรือออกกำลังกาย  มากำแพงเพชรงานนี้หมดห่วงได้เลยครับ เพราะสถานที่ออกกำลังกายก็อยู่ติดกับโรงแรมที่พัก  เพียงมองจากโรงแรมที่พักก็จะเห็นสวนสาธารณะ และสถานที่พักผ่อนและออกกำลังกาย  หรือเพียงเดินข้ามถนนด้านหน้าโรงแรมก็ถึงแล้ว   ผมมีภาพบางส่วนมาแนะนำครับ

  • ภาพนี้มองจากถนนริมแม่น้ำปิงผ่านสนามเทนนิส ก็จะเห็นโรงแรมที่พักครับ 

                      

 

  • เยื้องๆ โรงแรมที่พัก เป็นสวนสาธารณะ "สิริจิตอุทยาน" เหมาะสำหรับการพักผ่อน-ออกกำลังกานทั้ง เช้า/เย็น

                                     

 

  • ภาพนี้ เป็นถนนเลียบแม่น้ำปิง เป็นสถานที่ เดิน/วิ่ง ออกกำลังกายของชาวกำแพงเพชร ทั้งเช้าและเย็น  (ช่วงเย็นจะมีคนมากกว่าตอนเช้า) ไป-กลับ เกือบ 4 กิโลเมตร งานนี้นักวิ่งทั้งหลายคงชอบนะครับ

                                     

          ขอแนะนำเพียงแค่นี้ก่อนนะครับ  รายละเอียดมีมากกว่านี้ครับเอาไว้ไปดูด้วยตัวท่านเองก็แล้วกัน แล้วจะคิดเหมือนผมว่า "กำแพงเพชรเมืองน่าอยู่"     ...แต่อย่าลืมนำประสบการณ์ดีๆ ในจังหวัดของท่านไป ลปรร.กับเพื่อนๆ นักส่งเสริมการเกษตร และเกษตรกรที่จังหวัดกำแพงเพชรก็แล้วกันนะครับ

วีรยุทธ  สมป่าสัก

หมายเลขบันทึก: 28192เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2006 00:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ขอบคุณมากคุณวีรยุทธ์ที่แนะนำสถานที่  สวยมากเลยคะ  ของจริงน่าจะสวยมากกว่านี้หลายร้อยเท่า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท