หัวใจแผนที่


คืออะไรหัวใจแผนที่ ตอบหัวใจแผนที่เป็นกราฟเทคนิคซึ่งให้สากลคีย์เพื่อปลดล็อกศักยภาพของสมอง. มัน harnesses ที่ครบวงจรเกี่ยวกับเยื่อหุ้มสมองทักษะ - คำภาพ, ตัวเลข, ตรรกะ, จังหวะ, สีและความตระหนักเกี่ยวกับอวกาศ - ในเดียว, เอกลักษณ์พลังลักษณะ. ดังนั้นในการทำมันให้คุณเสรีภาพในการเดินเตร่ที่เหลือหลาย expanses ของสมอง. ใจแผนที่สามารถนำไปใช้ในทุกๆมุมมองชีวิตที่ปรับปรุงการเรียนรู้และความคิดที่ชัดเจนจะเพิ่มประสิทธิภาพของมนุษย์.

อะไรที่คุณต้องการให้หัวใจแผนที่? เนื่องจากหัวใจแผนที่จะกินดิบและเพื่อธรรมชาติที่ส่วนผสมของคุณ "หัวใจแผนที่สูตร" มีน้อยมาก:

  • ว่าง unlined กระดาษ
  • สี pens และ pencils
  • สมองของคุณ
  • จินตนาการของคุณ!

เมื่อคุณใช้หัวใจแผนที่ในชีวิตประจำวันคุณจะพบว่าชีวิตของคุณจะกลายเป็นเพิ่มเติมประสิทธิผล, ปฏิบัติและประสบความสำเร็จในทุกระดับ. ไม่มีข้อจำกัดไปที่หมายเลขของความคิดความคิดเห็นและการเชื่อมต่อที่คุณสามารถทำให้สมองซึ่งหมายความว่าไม่มีข้อจำกัดไปที่วิธีต่างๆที่คุณสามารถใช้แผนที่หัวใจเพื่อช่วยให้คุณสามารถ.

7 ขั้นตอนสู่การหัวใจแผนที่

1.      เริ่มในศูนย์กลางของหน้าว่างหันด้านข้าง. เพราะเหตุใด เนื่องจากเริ่มในศูนย์ให้สมองเสรีภาพของคุณเพื่อเกลี่ยสารทิศและเอ็กซ์เพรสเองเพิ่มเติมเสรีและเป็นธรรมชาติ.

2.      ใช้รูปภาพหรือรูปภาพของคุณกลางแนวคิด. เพราะเหตุใด รูปภาพเนื่องจาก มี มูลค่าพันคำและช่วยให้คุณใช้จินตนาการ. กลางภาพที่น่าสนใจ, focussed ช่วยให้คุณช่วยให้คุณเข้าสมาธิและสมองของคุณให้มากขึ้นของฉวัดเฉวียน!

3.      ใช้สีตลอด. เพราะเหตุใด เนื่องจากสีเป็นที่น่าตื่นเต้นของคุณตามที่สมองภาพ. สีเพิ่มพิเศษสั่นและชีวิตของคุณหัวใจแผนที่, เพิ่มมหึมาพลังงานของความคิดสร้างสรรค์และมีความสนุก!

4.      สาขาหลักของคุณเชื่อมต่อไปที่ศูนย์กลางรูปภาพของคุณและเชื่อมต่อที่สองและสามระดับสาขาที่แรกและสองระดับฯลฯทำไม? เนื่องจากสมองของคุณทำงานโดย สมาคม. มันชอบที่ลิงก์สอง (หรือสามหรือสี่) สิ่งกัน . หากคุณเชื่อมต่อสาขาคุณจะเข้าใจและจดจำมากได้ง่ายขึ้น.

5.      ของสาขาชุ้งแทนที่จะ-วาดเส้นตรง. เพราะเหตุใด เนื่องจากมีมิใช่อื่นใดนอกจากเป็นเส้นตรง น่าเบื่อ ของสมอง.

6.      ใช้คำสำคัญต่อบรรทัด. ทำไม เนื่องจากเดียวให้คำสำคัญของคุณหัวใจแผนที่เพิ่มเติมอำนาจและความยืดหยุ่น.

7.      ใช้อิมเมจตลอด. ทำไม เนื่องจากแต่ละภาพเช่นกลางภาพ, เป็นมูลค่าพันคำ. ดังนั้นถ้าคุณมีเพียง 10 ภาพในใจแผนที่นั้นแล้วที่เท่ากับ 10,000 คำของหมายเหตุ!

คำสำคัญ (Tags): #หัวใจแผนที่
หมายเลขบันทึก: 279996เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2009 11:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท