พัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา… มาร่วมกันพัฒนาที่ กศน.ชลบุรี


       ระหว่างวันที่ ๑๕ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๒ ได้จัดประชุมปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา ที่ ห้อง KM กศน.จังหวัดชลบุรี โดยมีครู กศน.อำเภอต่าง ๆ ที่มีความสามารถมาช่วยกันพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา ในแต่ละวิชา การมาปฏิบัติการครั้งนี้มีคอมพิวเตอร์พกพาหรือว่า Laptop มาพร้อมที่จะพิมพ์งานในทันทีผลผลิตตรั้งนี้ก็จะได้แชร์กัน แบ่งปันกันนำไปใช้ในสถานศึกษาต่าง ๆ ได้อย่างทันท่วงที วิธีการ Copy and Development มีความจำเป็นต้องนำมาใช้  เมื่อได้ร่วมกันคิด แบ่งกันทำ และร่วมกันนำผลงานไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนกันต่อไป

หมายเลขบันทึก: 277255เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2009 09:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 22:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

กิจกรรมพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาที่ห้อง KM กศน.จังหวัดชลบุรี

 

 

เข้ามาดูการอบรมค่ะ เคร่งเครียดกันใหญ่เลยนะคะคนเก่งทั้งนั้นเลยสู้ๆ...

ทุกคนตั้งใจทำงาน..เพื่อคุณภาพและประสิทธิภาพค่ะ...

ในฐานะเป็นเลขาการดำเนินการ ขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องและครู กศน. ทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันพัฒนา ตั้งเป้าไว้ ทั้ง ๓ ระดับประมาณ ๑๐๐ รายวิชา แต่ ๓ วันที่ประชุมปฏิบัติการ ได้เกือบ ๓๐๐ รายวิชา เก่งมากคะ

เห็นหน้าทีมงานแต่ละท่านแล้ว การันตีว่ารายวิชาในหลักสูตรใหม่ของสถานศึกษาคงตอบสนองความต้องการของผู้เรียนได้อย่างตรงตามวัตถุประสงค์....ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ รายงานตัวค่ะ

การปรับปรุงหลักสูตรฯที่ผ่านมายอมรับค่ะว่าเครียดมากเพราะยังปรับตัวไม่ค่อยทัน และยังไม่ค่อยมีประสบการณ์มากพอ ต้องขอบคุณพี่ๆ ในทีมงานที่ได้ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ซึ่งจริง ๆ แล้วการพัฒนาหลักสูตรฯยังคงต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัย ทันเหตุการณ์ และควรทันต่อการนำไปใช้ด้วยค่ะ

กศน.พนัสนคอม

ครูอาสาและครู ศรช.ชลบุรี มีความเก่งกาจมากพอแล้ว มีเราหลงเข้าไปในกลุ่มอยู่คนเดียว หมายความว่าไงเนี่ย ผู้บริหารคนอื่นไม่เห็นมีใครมาเลย

สวัสดีค่ะ กลับมารายงานตัวค่ะ

หลังจากที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งที่เข้าร่วมในการจัดทำหลักสูตรในครั้งนี้ ยอมรับว่ารู้สึกว่าเครียดมากๆค่ะ แต่พอได้เจอพี่ๆในทีมแล้ว ความรู้สึกนั้นก็ค่อยๆหายไปค่ะ เพราะพี่ๆในทีม คอยให้คำปรีกษาตลอดเวลา

จากที่ไม่ค่อยจะเข้าใจเลย แต่ตอนนี้ก็เข้าใจมากขึ้นแล้วค่ะ

งานนี้ก็ต้องขอบคุณ ทีมงานผู้จัด (ที่มอบโอกาสนี้ให้กับพวกเราชาว กศน.อำเภอบางละมุงได้มีส่วนร่วมในการจัดทำหลักสูตร)

ชลบุรีเรายอดเยี่ยมครับ พัฒนาไม่หยุดยั้ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท