การเข้าร่วมประชุม คนเขียน Blog


ได้มีโอกาศรู้จักสมาชิกทุกๆ คน
สวัสดีครับ จากการที่ผมได้มีโอกาศได้เข้าร่วมประชุม รวมพลคนเขียน Blog ในครั้งนี้ ผมก็ได้คาดหวังว่า ผมจะได้รู้จักสมาชิกทุกๆ คน ว่าแต่ ละคนชื่ออะไรกันบ้าง มาจากที่ไหนกันบ้าง   สิ่งที่ผมได้เกินความคาดหวังในครั้งนี้ ก็คือ ผมได้มีโอกาศได้รับฟังความคิดเห็นจากบุคคลอื่น และได้แนะนำตัวให้บุคคลอื่นได้รู้จัก   ในส่วนที่ผมได้ต่ำกว่ามาตราฐานครั้งนี้ คงมีไม่มากนัก เพราะว่าครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกของผมที่ได้เข้ามาร่วมประชุมด้วย   และสุดท้ายจากการที่ผมได้เข้าประชุมในครั้งนี้  ผมก็จะกลับไปเขียน  Blog และนำเรื่องที่น่าสนใจมาเขียนลง Blog ให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ
คำสำคัญ (Tags): #ประชาสัมพันธ์
หมายเลขบันทึก: 27707เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2006 12:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ขอบคุณตั้มครับที่ช่วยทำ AAR หลังกลับจากเสวนาคนเขียน Blog
  • จะรอติดตามอ่านบันทึกต่อไปครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท