ท.ณเมืองกาฬ
นาย ทรงศักดิ์ พิราบขาว ภูเก้าแก้ว

ผมกลับมาแล้ว


กายพร้อม ใจพร้อม สู้ สู้ และสู้ต่อไป

     

 

      เวลาผ่านมานานพอสมควร  ที่ผมพยายาม ได้ดูแลรักษาและสังเกตสภาพของตัวเองตลอดมา

 ทุกวันนี้คิดว่าผมเองคงปกติ ทั้งใจและกายแล้ว  ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ที่แวะไปเยี่ยมไปให้กำลังใจ สร้างความอบอุ่นโดยเฉพาะจิตใจทำให้ผมเข้มแข็งได้รวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ

     ต่อจากนี้ไปผมให้สัญญาว่าผมจะพยายามสร้างสรรค์ สิ่งที่ดีมีประโยชน์  เพื่อนำมาเสนอกับทุกๆท่านตลอดไป 

                                                    จากใจจริง    ท.ณมืองกาฬ

                                                             13 / 7/ 2552

คำสำคัญ (Tags): #ขอบคุณ
หมายเลขบันทึก: 276196เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2009 20:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

คิด พูด ทำ ในสิ่งที่ดีต่อตนและคนรอบข้างแล้ว

มันก็สะท้อนย้อนกลับมาหาอาจารย์เองแหละขอรับ..

สาธุ

ขอกราบนมัสการพระอาจารย์ธรรมฐิต ที่เคารพอย่างสูง

  • ที่แวะมาให้ข้อคิดและกำลังใจ
  • ผมจะประกอบแต่ความดีตลอดไป
  • เพื่อผลของกรรมดีจะได้ตอบสนอง

สวัสดีค่ะ

  • พี่คิมมาส่งกำลังใจค่ะ
  • ไม่ไป...ลุ้นเสื้อ Gotoknow หรือคะ
  • ขอบคุณครับคุณพี่ คิม ที่รักเคารพ
  • คงไม่ไปหรอกครับ...
  • โชคดีมีสุขนะพี่

ขอมีส่วนร่วมให้กำลังใจด้วยคนครับ  ทุกชีวิตย่อมเจอปัญหานะครับ เพียงแต่เรามีกำลังใจไม่ย่อท้อก็สามารถจะผ่านไปได้  ขอร่วมต้อนรับการกลับมาของท่านนะ  และเป็นกำลังใจให้ครับผม

 

สวัสดีครับ คุณก้ามกุ้ง

  • ขอบคุณมากๆนะครับที่แวะมาเยี่ย่ม มาทักทาย  มาทำความรู้จัก มาให้กำลังใจกัน
  • ขอให้มีความสุข สมหวังตลอดไปนะครับ

แวะมาให้กำลังใจครับ สู้ สู้ ครับ

เชิญแวะทดสอบความกล้าหาญแข็งแรงและความเสียวที่นี่ครับ :)

http://gotoknow.org/blog/addvalue/294229

ขอบคุณครับคุณชลิต แจ่มใส

  • ที่แวะมาเยี่ยมมาให้กำลังใจ
  • โชคดีนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท