ความสุขของคนมีรัก


ความรักทำให้คนมีความสุขได้

      ความรักทำให้คนมีความสุข และก็มีความทุกข์ได้เช่นกัน ความรัก คือ การให้ ด้วยความจริงใจ และบริสุทธิ์ใจ คนบางคน ก็มีความสุข ที่ได้ แอบรักเพียงข้างเดียว ได้เพ้อ ได้ฝัน ไปวันๆ นึงแต่ คนบางคน ต้องการ ที่จะให้คนที่เราแอบรัก มาเป็นของ เรา แต่เมื่อไม่สมหวังเพราะความเชื่อทำให้เราต้องดิ้นรนทำตัวให้ใครคนนั้นพอใจ ใช้ชีวิตตามวิถีของคนคนนั้น แม้ว่าจะขัดกับตัวตนของเราก็ตามความสุข ความรัก อยู่เพียงภายในใจของเราเองความสุข...ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเรามีอะไร...หรือไม่มีอะไรอยู่ที่การมองสิ่งต่างๆที่เป็นไป ในแง่มุมไหนมากกว่าความรักไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ไม่ว่าจะสมหวังหรือผิดหวัง เมื่อก่อเกิดขึ้นในจิตใจผู้คน จะเป็นความสวยงามที่ติดตาตรึงใจตลอดไป ให้เป็นตำนานเล่าขานไม่รู้จบ ความรักจึงเป็นนิรันดร์ ...ขอเลือกความรักที่มีความสุขขอให้เกิดขึ้นในใจของเรา และคงอยู่ตลอดไป

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก#นวนิยาย
หมายเลขบันทึก: 275817เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2009 12:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม 2012 10:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

การรักเขาข้างเดียวนั้น ก็มีความสุข

ถึงแม้จะไม่ได้รักจากเขาก็ตาม

ความรักก็แบบนี้แหละน้า

 สุขบ้าง

ทุกข์บ้าง

อยากมีความรักบ้างจังเลยน่าจะดีจัง

อย่าลืมไปลงความคิดเห็นฉันบ้างนะจ๊ะ

ความรักช่างเป็นสิ่งสวยงามจริงๆๆแต่สำหรับเราอาจเป็นเพียงความรู้สึกที่ไม่สำคัญสำหรับเค้าเท่านั้นแหละและเราก้อคงเป็นเพียงดอกไม้ริมทางที่เขามาชายตามองแล้วก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับ http://learners.in.th/portal/may_jatu

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท