เริ่มเปิดตัว blog ของข้าพเจ้า


ยินดีมากค่ะที่ได้พบกันในเวทีนี้

ดีใจมากค่ะที่ได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน  ขอเพียงแต่ให้พวกเรามีใจให้กันเต็มร้อย จะช่วยเป็นกำลังใจให้กันค่ะ  เพื่อที่จะฟันฝ่าอุปสรรค์ในการทำงานและมีความสุขกับการทำงานแล้วเราจะประสบผลสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27559เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2006 17:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
ยินดีสู้และพร้อมจะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กัน เพื่อการประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้

ต้องขออภัยค่ะที่เงียบหายไปเพราะกำลังตั้งหลักกับการเปิดเทอมใหม่ค่ะ  ยังคิดถึงสมาชิกทุกคนค่ะ ขอเวลาอีกสักพักคงจะมีอะไรมาเล่าสู่กันตามสัญญาที่ตกลงกันไว้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

รัตน์ทวี อ่อนดีกุล

พี่จิต จำโอได้หรือเปล่าคะ ที่อยู่พิษณุโลกไง ยังไงก็ติดต่อกันทางนี้เรื่อย ๆ นะคะ เพราะอ.เทียมจันทร์ต้องเฝ้ารอการสื่อสาร และ ลปรร. ของพวกพี่ ๆ ผ่านทาง blog นี้อย่างแน่นอนค่ะ มีอะไรสงสัยก็ถามมาได้นะคะพี่จิต  วันนั้นพี่หนิงก็เข้ามาทัก ดีใจที่พี่ ๆ ยังไม่ลืมกันนะคะ

http://gotoknow.org/nuqa-ro

โอเองค่ะ

 

ขอบคุณค่ะที่ได้รับการตอบรับ  พี่จำได้ค่ะ "น้องโอคนเก่งไงคะ"

พี่สงสัยว่าเวลาเราแสดงความคิดเห็น หรือเสนอข้อมูลต่างๆ  ก็

บันทึกอย่างที่พี่บันทึกเหมือนวันนี้ใช่ไหมคะ  แล้วถ้าสมาชิกคน

อื่นร่วมแสดงความคิดเห็นกับเรา ก็สามารถดูได้จากที่น้องโอ

ส่งถึงพี่ใช่ไหมค่ะ

รัตน์ทวี อ่อนดีกุล

สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่จิต

ที่พี่จิตตอบมาและที่โอตอบไปนี้ เป็นการโต้ตอบทางการเขียนข้อคิดเห็นค่ะ ถ้าพี่จิตมีเรื่องนำเสนอใหม่ พี่จิตก็ไปที่แผงควบคุมของพี่จิต พี่ต้องเข้าสู่ระบบก่อนนะ แล้วก็เลือก "สร้างบันทึกใหม่" จำได้หรือเปล่า แล้วก็ตีพิมพ์เลยค่ะ

ส่วนที่คนอื่นมาแสดงข้อคิดเห็นในเรื่องที่เราเขียน พี่จิตดูในบันทึกของพี่จิตเลยก็ได้ว่ามีใครเขียนอะไรบ้างหรือเปล่า หรือดูในหน้ารวม พี่จิตดูหลังข้อคิดเห็น จะมีวงเล็บ ตัวเลขในวงเล็บจะเป็นจำนวนข้อคิดเห็นที่เค้าเขียนในบันทึกเราค่ะ งงหรือเปล่าไม่รู้เนี่ย

^_^

 

จิตเป็นอย่างไรบ้าง  คิดถึงและเป็นห่วงสุขภาพของจิต           รับประทานอาหารให้มาก ๆ และพักผ่อนให้พอเพียง  ทำให้ใจให้ร่าเริงแล้วสุขภาพเราจะดี   พี่หนิงสัปดาห์ที่ผ่านมาสมศ.เข้าโรงเรียนโชคดีชะมัด   ตอนรับเปิดเทอมเลย  ไม่ทันตั้งตัวแต่ก็ผ่านไปด้วยดี   เราไม่ต้องมาเครียด   การรอคอยเป็นสิ่งที่เป็นทุกข์ที่สุด    จิตตอนนี้พี่หนิงลองนำการจัดการความรู้ในชั้นเรียนในชั่วโมงคณิตศาสตร์ และได้นำเสนองานชิ้นหนึ่งที่ใช้ km กับปัญหาที่พี่หนิงเจอ  จิตช่วยอ่านแล้วช่วยแสดงความคิดเห็นพี่หนิงด้วย   โดยจิตไป คลิกส์ ตรงคำว่าคณิตศาสตร์  ตัวที่สองของช่องรายการทางขวามือเมื่อเราเข้าไปใน blog ขุมชนครู   เพราะพี่อยากได้แนวคิดจากทุกคนที่อ่าน  อ่านแล้วเป็นอย่างไร มีข้อเสนอแนะอะไรบ้าง  จะดีมากสำหรับพี่  ขอบใจล่วงหน้าจ๊ะ

ดีครับ คุณครู

สบายดีไหมครับ

ไม่เจอกันนานนะครับ

ตอนนี้..ผมเรียนอยู่โรงเรียนพานพิยาคมนะครับ

hello, I am Anawat yodsapon

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท