อารมณ์อยากเที่ยว


คนไร้สาระก็เลยคิดแบบไร้สาระ

         ปิด 5 วันทำอะไรดี  คนไร้สาระก็เลยคิดแบบไร้สาระ หาที่เที่ยวน่าจะเหมาะสุด ความคิดนี้ไม่ได้แค่คิดคนเดียว แต่คิดแล้วชวนคนอื่นๆ คิดตามด้วย พอเอ่ยปากชวนเพื่อนๆ ก็ตื่นเต้นดี  แต่...หลายคนบอกภาระกิจช่วงนี้กำลังยุ่งไปไหนลำบาก ฝนก็ตกหนักทุกวัน  ตกแบบไม่คิดจะเหลือไว้ตกวันหลังบ้าง...เฮ้อ..

         จากความคิดที่เจิดจ้า เมื่อไม่ได้รับการตอบสนองก็เลยกลายเป็นหมองหม่น  แต่ไม่เป็นไรทิปนี้ไม่ได้หลายคนบอกขอตุลานี้ได้ไหม  เออ.. น่าจะดีกว่ากันเยอะ  ช่วงนี้หวัด 2009 ด้วย อยู่บ้านปลอดภัยกว่านะ  สมาชิกบอกตุลาก็ตุลาน่าช่วงนี้ก็เก็บเงินไว้เยอะ ๆ แล้วกันนะเพื่อนๆ  

          หลังจุดประกายกับเพื่อนพ้องแล้วก็แว็บดูเว็บแหล่งท่องเที่ยวที่อยากไป ปลายฝนต้นหนาวที่ไหนเหมาะน้า น้ำตกน่าจะ O.K. ทีลอซู คือเป้าหมายพูดมาหลายปีแล้วไม่ถึงสักที  สมาชิกทัวร์ก็เริ่มบ่นให้คนจัดทัวร์  

          แต่ก่อนหน้านี้ศิริวิไลนำทัวร์ทั่วไทย เบิกบานใจกันทั่วหน้า แต่หลังหลังมาภาระกิจวุ่นวายไม่ได้ไปไหนไกลๆ เลย ไปกับทัวร์ดีดี พร้อมมีเพื่อนที่รู้ใจไปด้วยถึงไหนถึงกัน

             

               

 

คำสำคัญ (Tags): #บันทึก
หมายเลขบันทึก: 275190เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2009 17:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท