ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายในการประชุม


ในฐานะที่เป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)  และ เลขาศูนย์ประสานการพัฒนาคุณภาพวิชาการภาษาต่างประเทศ  ที่ต้อง  จัดการบริหารหลักสูตร และวิชาการให้แก่เพื่อนครูในกลุ่มทั้งกลุ่มย่อย และกลุ่มใหญ่ 

จึงต้องคิด และปฏิบัติตามหลักการให้ความรู้.....แต่การให้ความรู้นั้น มีหลายรูปแบบ  ซึ่งแต่ละรูปแบบก็สุดแล้วแต่  ใครจะชอบ หยิบ จับอะไร 

การนำวัตถุประสงค์อะไร  นำมาเป็นที่ตั้ง.....

การประชุม สัมมนาในวันพรุ่งนี้  11 และ 12 กรกฎาคม นี้  เป็นการประชุม สัมมนา ภาษาอังกฤษ  ซึ่งครูอ้อย เป็นบุคลากรหลักในการจัดทำหลักสูตรและหน่วยการเรียนรู้ 

ในการนี้  ครูอ้อยได้เรียนให้เพื่อนสมาชิกในกลุ่มย่อย  ได้นำหลักสูตรสถานศึกษา  และ  หน่วยการเรียนรู้ที่ได้จัดทำไปแล้วนั้นไปเป็นเอกสารในการประชุมด้วย 

และสืบเนื่องจากการที่ศูนย์ต้องจัดการอบรมเรื่องนี้ต่อไป  จึงมีความจำเป็นให้  เพื่อนครูได้จัดทำ หน่วยการเรียนรู้ให้เป็นปัจจุบันด้วย

ซึ่ง  เมื่อเพื่อนครูเสร็จเรียบร้อยแล้ว  ครูอ้อยจะได้  ขอไฟล์ และนำมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่นี่ด้วย.....

เรื่องยากๆ ที่ครูคิดกันนั้น  จะไม่ยากเลย  เพราะ ความคาดหวังนั้นลดลงมาว่า.....ขอให้ครูได้นำมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้  ด้วย  ไม่มีของใครผิด หรือ ดีกว่ากันเลย.....

จะนำเสนอ ให้ได้ทราบรายละเอียดกันต่อไปนะคะ

หมายเลขบันทึก: 274901เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2009 06:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท