เข้าค่ายคอมพิวเตอร์


เข้าค่ายคอมพิวเตอร์..

               วันนี้ข้าพเจ้าและเพื่อนๆได้ไปร่วมเข้าค่ายคอมพิวเตอร์ที่หอประชุมโรงเรียนข้าพเจ้า  ซึ่งมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และมีของรางวัลมากมายสำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดเพื่อให้ทั้งความรู้และความสนุกสนาน ที่ได้จัดหน้าเวที และ บูธต่างๆในงาน ทั้งยังได้ของรางวัลเล็กๆน้อยๆติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปง่ายๆอีกด้วย  เพียงแค่มีความความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เล็กๆน้อยๆ  มี ความกล้าแสดงออก  กล้าตอบคำถาม

                และเพื่อนในห้องของข้าพเจ้าก็ได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน  เช่น  ขวดน้ำ  ถุงผ้า(ลดโลกร้อน)  เสื้อ  แผ่นซีดีลงโปรแกรมต่างๆ  ปากกา  พัด  แก้วน้ำ ฯลฯ  แต่ละคนจะร่วมกิจกรรมกี่ครั้งก็ได้และแต่ละบูธจะมีที่ปั๊มประทับตราของแต่ละบูธเพื่อที่จะนำไปจับฉลากในวันถัดไป (แต่ต้องมีตราปั๊มทั้ง 7 บูธ จึงจะสามารถร่วมกิจกรรมได้)  ถ้าคนจับใบที่ร่วมกิจกรรมของเราจับของเราได้เราก็จะได้รับของรางวัล

          วันนี้ได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆและได้ของรางวัลมากมาย..แต่ พรุ่งนี้ข้าพเจ้าต้องเข้าร่วมกิจกรรมนี้อีกหนึ่งวัน  และพรุ่งนี้ข้าพเจ้าต้องสอบข้อสอบเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์  และความทั่วๆไป เกี่ยวกับ จังหวัด  ประเทศ ของข้าพเจ้า เพื่อที่จะคัดคนที่คะแนนดีไปแข่งในรอบต่อไปคือ แข่งขันประกอบคอมพิวเตอร์... (จะทำข้อสอบได้ไหมเนี่ย!!!)  ผู้ชนะจะได้รับเงินและได้ไปแข่งต่อที่กรุงเทพ...(เดี๋ยวจะกลับมารายงานผลของการสอบพรุ่งนี้ค่า..)

(ต่อค่ะ)

                เมื่อวาน..เป็นอย่างที่คาดค่ะ...ตกตั้งแต่รอบแรกเลย (คะแนนเต็ม 30 ได้ 19 คะแนนเองค่ะ) แต่เพื่อนๆก็ผ่านกันเยอะค่ะ  ได้ไปแข่งต่อในรอบสอง ซึ่งต้องตอบคำถามเกี่ยวกับประเทศและจังหวัดของเรา ซึ่งด่านนี้คัดเหลือ 10 คน โดยมีเพื่อนในห้องของข้าพเจ้าผ่านเข้ารอบ 4 คน อันที่จริงผู้ที่ไม่ผ่านเข้ารอบจะกลับบ้านเลยก็ได้ แต่ข้าพเจ้าจะกลับบ้านตอนไหนก็ได้ ข้าพเจ้าและเพื่อนๆบางคนจึงอยู่เชียร์เพื่อนกันต่อและรอจับของรางวัลจนปิดงานเลยค่ะ  ผลจากการแข่งขันคือ น้องที่อยู่มัธยมศึกษาปีที่ 2 ห้องที่ 4  ได้รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศเป็นของผู้แข่งขันจากโรงเรียนผดุงราษฎร์  และรางวัลที่สามเป็นของ นักเรียนชายมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง 2  ส่วนที่จับของรางวัลนั้นเพื่อนในห้องข้าพเจ้าก็ได้ของรางวัลกันเยอะ(เพราะห้องข้าพเจ้ามีคนอยู่เยอะที่สุด) ซึ่งได้เสื้อกันหลายคน  และได้ตุ๊กตาหมีไป 2 ตัว  (คนละตัว  ซึ่งหมีมีทั้งหมด 3 ตัว) ค่ะ จากนั้นก็กลับบ้านกันค่ะ...(นั่งลุ้นกันแทบแย่)

 

คำสำคัญ (Tags): #เข้าค่าย
หมายเลขบันทึก: 274777เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2009 17:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 18:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

น้องส้มโอ

*** ฝากชื่นชมนักเรียนที่เข้าค่ายทุกคน รางวัลและชัยชนะเป้นเพียงผลพลอยได้ส่วนหนึ่งเท่านั้น ....

 *** แต่สิ่งที่ได้และมีค่ามากกว่ารางวัลคือการนำตังเองไปสู่เส้นทางแห่งการเรียนรู้สายใหม่ ...ซุ่งนำไปสู่การค้นพบสิ่งใหม่ๆได้อีกแน่นอน

แวะมาทักทายนะ

เสียดายเหมือนกันครับ สำหรับคนที่ไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย ก็ขอให้พัฒนาตัวเองกันต่อไป รวมถึงเราด้วยหล่ะนะ

สวัสดีค่ะคุณ ดี-แล้วไง

 

ขอบคุณที่มาทักทายค่ะ

gamecubza (เกมส์)

 

เราก็เสียดายแทนเพื่อนและเกมส์เหมือนกันนะ...

 

-คนที่น่าจะเข้ารอบแต่กลับไม่ได้เข้ารอบ(น่าเสียดาย)-

 

 

น่าสงสานเพื่อนที่ตกรอบจัง

คนที่หน้าเข้ารอบ

เสือกไม่ได้เข้า

๕๕.

เราก็ว่าอย่างนั่นเหมือนกันจ๊ะ* ต๊อกแต๊ก

โอได้คะแนนมากกว่าอินอีก

น่าเสียดายแทนพีมกับเพียว

สองคนนี้น่าจะได้เข้ารอบสุดท้าย

พีมลงWindow Vista ได้ด้วย

อืม*ใช่พีมลง Window Vista ได้จ๊ะ*อิน ^^

 

*อยากไปเข้าค่ายคอมพิวเตอร์บ้างจัง

แต่ก็ไม่ได้ไปสักที^^*

สวัสดีจ้า . ต้นเฟิร์น  น่าเสียดายนะคะ

 

แต่โอกาสหน้าก็ขอให้ได้ร่วมกิจกรรมนะคะ  ^^

สวัสดีค่ะ  ครูโย่ง หัวหน้า~ natadee  ต้องขอโทษด้วยนะคะ

 

ไม่มีภาพกิจกรรมนะคะ...แต่จะพยายามหามาลงนะคะ(สงสัยต้องขอจากครูน่ะค่ะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท