งานมหกรรมอาหารฮาลาล


การจัดงานมหกรรมอาหารฮาลาล

วันนี้ตั้งแต่ 13.00 น.มาร่วมประชุม เร่ื่องการจัดงานมหกรรมอาหารฮาลาล ณ มัสยิดกลาง จ.สงขลา เนื่องจากเป็นกรรมการฝ่ายนิทรรศการและการเงิน งานนี้นับว่าเป็นงานช้าง ประจำปีเลยนะคะ...เพราะใหญ่มาก มีผู้สนับสนุน การจัดงาน ทั้งจากเทศบาลนครหาดใหญ่ อบจ.ศอบต. ซึ่งมีงบประมาณราว 4 ล้านบาท โดยให้สำนักงานคณะการอิสลามประจำจังหวัดสงขลา...เป็นผู้ดำเนินการ ซึ่งจะจัดงานดังกล่าวในวันที่ 1-5 สิงหาคม 2552 ณ มัสยิดกลาง จ.สงขลา ซึ่งตอนนี้ก็ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์ แล้ว เป็นการประชาสัมพันธ์มัสยิดกลางเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของจังหวัด มีนายกอภิสิทธิิ์ มาเปิดงาน และยังมีการถ่ายทอดสดทางทีวี ด้วยนะคะ....ในงานมีการออกบูท สินค้าฮาลาล กิจกรรมบนเวที สัมมนาทางวิชาการ และนิทรรศการ มีการแสดงแสง สี เสียง ผ่านม่านน้ำ...ซึ่งน่าจะสวยงามมาก...นอกจากนี้ จะมีการแสดงวิถีชีวิตของคนมุสลิม ตั้งแต่ เกิด จน ตาย และชีวิตหลังความตาย ...ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว น่าสนใจมาก

และในการนี้ ดิฉันขอประชาสัมพันธ์ เชิญชวน มาเที่ยวงานมหกรรมอาหารฮาลาล ด้วยนะคะ...สำหรับรายละเอียด หมายกำหนดการสัมมนาทางวิชาการ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ...

หมายเลขบันทึก: 272629เขียนเมื่อ 1 กรกฎาคม 2009 21:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ใจจริงแล้วผมก็อยากไปสัมผัสงานนี้เหมือนกัน ..แต่คิดว่าทำได้แค่คิด คงทำอย่างที่คิดไม่ไหว

ขอใหงานไปได้สวย และเป็นงานฮาลาลเพื่อฮาลาลจริงๆ ไม่ใช่ฮาลาลเราเป็นเครื่องเพื่อการค้า

สลามคะ อาจารย์...งานนี้ในส่วนของการสัมมนาทางวิชาการ ของแต่ละวัน เขาน่าจะเชิญ ทางมหาวิทยาลัยอิสลามยะลามาด้วยนะคะ...เห็นในที่ประชุม วันนั้น เขาบอกว่า จะมีนักศึกษาจีน ของมหาวิทยาลัยอิสลามยะลา มาแสดงด้วยนะคะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท