มอบหมายงานและเตรียมการในการจัดประชุมสัญจรที่ กศน.อำเภอเกาะสีชัง


          การประชุมประจำเดือน กศน.ชลบุรี ประจำเดือนนี้ มีการจัดประชุมสัญจรไปที่ กศน.อำเภอเกาะสีชัง ดังนั้นเพื่อให้ก่ารเตรียมการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยจึงสื่อสารการเตรียมการให้ผู้เกี่ยวข้องในบันทึกนี้ซึ่งจะมีข้อมุลที่เกี่ยวข้อง update เรื่อย ๆ ไปจนถึงวันจัดการประชุมเพื่อเป็นช่องทางประสานผ่านการแสดงความคิดเห็นเป็นระยะ ๆ ใจการเตรียมพร้อมด้านสถานที่ของ กศน.อำเภอเกาะสีชัง การแจ้งบุคคลที่จะไปร่วมประชุม การเดินทางไปถึงเป้าหมายไปได้หลายเวลาของการเดินทางโดยเรือโดยสารผ่านน่านน้ำศรีราชา เวลาเที่ยงรับประทานอาหารร่วมกัน และจะเชิญคนที่ได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในองค์การผ่านเว็บบล็อกไปด้วย

หมายเลขบันทึก: 268775เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2009 14:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (25)

เรียน ท่านผู้อำนวยการ

ขณะนี้ ได้ประสานไปยังแต่ละอำเภอแล้ว และได้แจ้งจำนวนผู้เดินทางไปร่วมประชุมสัญจรที่ อ.เกาะสีชัง ดังนี้

กศน.อำเภอบางละมุง 6 ราย, กศน.อำเภอบ่อทอง 4 ราย,

กศน.อำเภอเมือง 1 ราย, กศน.เกาะจันทร์ 3 ราย,

กศน.อำเภอพนัสนิคม 3 ราย, กศน.อำเภอสัตหีบ 1 ราย

กศน.อำเภอหนองใหญ่ 5 ราย, กศน.อำเภอพานทอง 2 ราย

อำเภอศรีราชา, บ้านบึง

ทั้งนี้ ได้แจ้งรายละเอียดคร่าว ๆ ว่า ให้เดินทางไปท่าเรือเกาะลอย ลงเรือ

เที่ยว 09.00 น. ในวันที่ 29 มิถุนายน 2552 ในรายละเอียดอื่น ๆ จะแจ้งให้

ทราบ ต่อไป รวมประมาณการคร่าว ๆ ขณะนี้ประมาณ 35 คน (รวมข้าราชการ

จังหวัด 10 คน ยังไม่รวมอำเภอที่ยังไม่ได้แจ้งจำนวน)

สำหรับสถานที่ ได้ประสานเป็นการภายในกับ ผอ.สรวงทิพย์ ไปล่วงหน้าแล้วค่ะ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

สมใจ เกิดพูลผล รายงาน

เรียน ผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ขออนุญาตนำเรียนผ่านทาง GO TO KNOW สำนักบริหารยุทธศาสตร์และบูรณาการการศึกษาที่ 5 จังหวัดชลบุรี แจ้งขอเปลี่ยนแปลงการตรวจราชการของผู้ตรวจฯ สมบัติ สุวรรณพิทักษ์ จากวันที่ 2 ก.ค. 52 เป็นวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2552 เวลา 09.00-11.00 น. ณ โรงเรียนวัดเวฬุวนาราม อ.บางละมุง และเวลา 13.30-15.30 น. ณ โรงเรียนบ้านห้วยมะไฟ อ.บ้านบึง (038-752408) ค่ะ

Pขอบคุณ อ.สมใจครับ ช่วยสอบถามผอ.สรวงทิพย์ด้วยครับว่าที่พักรับได้กี่คน เพื่อความสดวกในการพัก

ตามมาอ่านและรายงานตัวก่อนนะครับ อยู่ตราดแล้วครับ

กศน.พนัสนิคม ทราบ และจะนำเสนอให้กับบุคลากรทราบค่ะ

ขอขอบคุณท่านอาจารย์ขจิต ผ่านbiogของผอ.ดิศกุลค่ะที่กรุณาแนะนำเรื่องการสร้างblog ตอนนี้เพิ่งเริ่มต้นศึกษายังคงต้องขอคำแนะนำจากท่านอาจารย์ขจิตด้วยค่ะ

กศน.พนัสนิคม

เรียน ผอ.ดิศกุล

ขณะนี้ได้ประสาน ผอ.สรวงทิพย์ แล้วนะคะ รับได้ 40-50 คน และขณะนี้ อ.บ่อทอง เพิ่มเติมอีก 1 ราย รวมแล้ว 36 คน (ไม่รวม ศรีราชา บ้านบึง และผู้รับรางวัลฯ go to kwon) ขอเรียนว่า ยอดที่ได้รับแจ้ง นอกจากข้าราชการของอำเภอแล้ว มีบุคลากรทุกประเภทที่จัดส่งรายชื่อมา อาทิ ลูกจ้างประจำ, พนง., ครู ศรช., อัตราจ้าง บรรณารักษื , ลูกจ้างชั่วคราว เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ด้วย เรียนมาเพื่อทราบข้อมูลผู้ร่วมเดินทาง

ในวันที่ 19 มิ.ย. 52 กศน.บ้านบึง เรียนเชิญท่านเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการค่ายทักษะชีวิต "อบรมอาสายุวกาชาดนอกโรงเรียน" เวลา 10.30 น. เห็นควรพิจารณามอบ ผอ.กศน.บ้านบึง แทน เนื่องจาก ผอ.ติดราชการกับผู้ตรวจฯ

นำเรียนเพื่อโปรดพิจารณา

สมใจ เกิดพูลผล

รับสายแล้วแบตหมดพอดีใช้เครื่องอื่นโทรมาหา ผอ.ไม่รับสาย ครับ สงสัยเห็นเบอร์แปลกมั๊ง

กศน.บ้านบึง พิธีเปิดจัดกิจกรรม ยุวกาชาด กศน.ณ ค่ายลูกเสือวชิราวุธ ศรีราชา วันที่ 19 มิ.ย. คงไม่ได้ไปรายงานตัวที่ โรงเรียน บ้านห้วยมะไฟนะครับ หากมีอะไรสั่งการโปรดแจ้ง

กศน.บ้านบึง พิธีเปิดจัดกิจกรรม ยุวกาชาด กศน.ณ ค่ายลูกเสือวชิราวุธ ศรีราชา วันที่ 19 มิ.ย. คงไม่ได้ไปรายงานตัวที่ โรงเรียน บ้านห้วยมะไฟนะครับ หากมีอะไรสั่งการโปรดแจ้ง

ขอให้ผอ.อนันต์ช่วยดำเนินการเป็นประธานเปิดอบรมด้วยครับ ผมติดราชการผู้ตรวจศธ.

ผอ.อนันต์ไม่ต้องไปที่โรงเรียนก็ได้ครับ

ขอบคุณ อ.ขจิต อ.หทัยภัทร และ อ.สมใจครับ

กศน.พานทองรับทราบค่ะ..และแจ้งผู้เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว..

กศน.บางละมุงรับทราบค่ะ....

รับทราบครับ กศน.ศรีราชา เข้าประชุม 2 ท่าน และขอแนะนำให้ผู้ที่ไปประชุมพกวัตถุมงคลติดตัวไปด้วย เนื่องจากขณะนี้คลื่นลมแรงและขอให้ติดตามพยากรณ์อากาศด้วย

ฝากความผ่าน go to know ถึง กศน.อำเภอ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ส่งรายชื่อมา ประสานเวลาการเดินทาง ควรไปลงเรือท่าเกาะลอย เที่ยว 09.00 น วันที่ 29 มิ.ย. 2552 นัดประชุมพร้อมเพรียงเวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา

เพิ่มเติมข้อมูลค่ะ

ท่านใดประสงค์จะเล่นน้ำ ดำน้ำ เตรียมเสื้อผ้าให้พร้อมด้วยนะคะ

อุปกรณ์ต่าง ๆ ยารักษาโรค เตรียมพกไปด้วย เสื้อผ้า ผ้าขนหนู เตรียมไปด้วยเน้อ พักโอมสเตย์นะจ๊ะ. แจ้งเพื่อทราบ

โปรแกรมเดิมตั้งใจจัดนอนโฮมสเตย์ แต่เกรงความไม่สะดวก จึงเปลี่ยนใจเป็นโรงแรม สีชังฯ จุดชมวิวสวย เพื่อความสะดวกจึงเปลี่ยนห้องประชุมเป็นที่เดียวกับที่พัก รายละเอียดเพิ่มเติม อ.ประยงค์ จะแจ้งให้ทราบเร็ว ๆ นี้ก่อนเดินทางนะคะ

เว็บที่จะเข้าไปดูผู้มีสิทธิ์สอบครู วันที่ 19 ต.ค. 52 ยังเข้าไม่ได้เลยคะ อยากรู้ว่าจะดูได้จากทางไหนคะ ที่ไปสมัครที่ กศน.บ้าบบึง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท