แนะนำหนังสือ


ความสุขที่เรียกหาได้ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน จะเป็นสุขอย่างยิ่ง

 เพื่อนส่งไดอารี่ และหนังสืออ่านเล่นมาให้ บางครั้งก็ส่งสิ่งของ ทุกครั้งที่ได้เห็นสิ่งของหรือได้อ่านหน้งสือที่เพื่อนส่งมาให้ ทำให้ฉันมีความสุข ความปลื้ม ปิติยินดี และเกิดการเรียนรู้ที่จะให้เพื่อนบ้าง ทำให้ฉันได้รู้ว่าการให้ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เป็นการเสียสละ และพัฒนาตนเองโดยการเริ่มที่จะเป็นผู้ให้ก่อน โดยที่ไม่หวังผลตอบแทน  คิดเพียงให้ผู้รับพึงพอใจ และมีความสุขที่ได้รับ

         หนังสือที่เพื่อนส่งมาให้อ่านในเดือนนี้ คือ    "ในดวงใจนิรันดร"    อรุณรุ่ง  ผู้เขียน                  นันวิกา  เทพพรรธนะ บรรณาธิการ   สำนักพิมพ์ดับเบิ้ลนายน์

        ความรักฉันสามีภรรยา เมื่อเลิกลาจะกลายเป็นคนอื่น     ความรักฉันพี่น้องเป็นความรักที่มั่นคงไม่แปรผัน เป็นสายสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาด         นวนิยายเรื่องนี้ ขอมอบแด่พ่อผู้เสียสละ อดทน ให้อภัยและมีอารมณ์ขัน

        อ่านแล้ว เนื้อหาน่าอ่าน น่าติดตาม ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย อยากให้เพื่อน ๆ ที่มีพี่น้อง ได้อ่านจะทำให้เกิดความรักขึ้นอีกเยอะทีเดียว

 

คำสำคัญ (Tags): #ในดวงใจนิรันดร
หมายเลขบันทึก: 268001เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2009 01:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ขอบคุณค่ะ
  • จะหาหยิบมาอ่านบ้างค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท