เตรียมการบริการก่อนงานจะเริ่มจริง


             วันนี้แม้จะเป็นวันหยุดราชการ แต่วาระงาน กศน. เป็นธรรมชาติที่ไม่ค่อยมีวันหยุด วันพรุ่งนี้จะมีการจัดประชุมปฏิบัติการเกี่ยวกับการเทียบระดับการศึกษาที่กลุ่มพัฒนา กศน. มาขอใช้สถานที่ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี และยังมีโครงการจัดอบรม ICT แก่คนกศน.ในภาคตะวันออกโดย กศน.ชลบุรีเป็นหน่วยจัดอบรม วันนี้ อาจารย์เอมอร และ อ.ศุภลักษณ์ มาช่วยเสริมความงามแต่ยามเช้าโดยการนำเอาดอกไม้มาตกแต่งให้เกิดความสดชื่นทั้งหน้าอาคารอำนวยการ ในห้องทำงาน ห้องKM ไปจนถึงด้านหลังอาคารอำนวยการที่ไว้จัดการเลี้ยงอาหาร เบ่งบานไปด้วยดอกไม้ และได้ อาจารย์แก้วตา มาเสริมกำลังอีก จึงคิดการต่อไปผมอยากให้ซื้อกุ้งหอย ปู ปลา ในบรรยากาศมาถึงทะเล ยกมาประเดิมงานการจัดเลี้ยงในเย็นวันนี้ที่หลังอาคารอำนวยการผมได้จัดการโทรไปหาอาจารย์นพรัตน์ให้พาทีมกลุ่มพัฒนา กศน.และผู้ที่จะมาร่วมประชุมในวันพรุ่งนี้ เชิญให้มารับประทานอาหารเย็นที่ กศน.ชลบุรี ในงานนี้ให้จัดการคาราโอเกะที่พร้อมใช้งานซึ่งอาคารนี้มีมุมสำหรับ Relax ของพวกเราอยู่แล้ว อาจารย์แก้วตาก็พาคณะไปจัดการหาเสบียงอาหารและมาช่วยกันบริการโดย อาจารย์แก้วตา อาจารย์เอมอร อาจารย์ศุภลักษณ์ และอาจารย์สุพรรณได้ช่วยกันบริการได้อย่างดี สร้างบรรยากาศที่ดีในการเริ่มงานในวันพรุ่ง  การมุ่งเตรียมการบริการก่อนที่จะทำงานจริงจึงเป็นสิ่งที่จะสร้างความประทับใจแก่ผู้ได้มาเยือนได้เหนือความคาดหวัง...ด้วยพลังของคนที่ทุ่มเทด้วยความรักและผูกพันเพื่อองค์การของเรา

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 266577เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2009 22:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ส.กศน.ชลบุรี มีผู้ที่เก่งในด้านนี้อยู่แล้วคะ

ทำงานใหญ่ ต้องมีคำว่าเสียสละ ทั้งเวลา ทั้งกาย ทั้งใจ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีอย่างยิ่งครับ

เหนื่อยไหม สิ่งที่เธอทำอยู่

อ๋อ...งานกศน.ก็อย่างนี้แหละเช้ายันเช้า เหนื่อยแค่ไหนก็ยังยิ้มได้เสมอ(หุ หุ)

กศน.พนัสนิคม รายงานจาก อัมพวา

กำลังทำหลักสูตรเหนื๊อย เหนื่อยเหมือนกันค่ะ ที่นี่ เป็นสถานที่เดียวที่รวมพลเราไว้ได้ครบ  ไม่มีใครหลุดรอดได้ซักคน  เนื่องจากต้องเดินทางโดยเรืออย่างเดียวเท่านั้น  (พายเรือไม่เป็น) ทำให้การทำหลักสูตรครั้งนี้คงจะสมบูรณ์แบบที่สุด

 

ชาวกศน.ไม่มีวันหยุด ต้องดำเนินต่อไปถ้ามีภารกิจต้องทำ ขอเป็นกำลังใจให้ทีมเตรียมสถานที่ทุกท่านเพื่อเป็นเจ้าภาพที่ดี และขอต้อนรับคณะที่มาเยือนทุกท่าน ด้วยความยินดียิ่ง

เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ

เข้ามาดูการเตรียมความพร้อมดอกไม้สวยมากค่ะเหมือนคนจัดเลยนะคะ อ.เอมอร

อ.ตุ๊ก จังหวัดชลบุรีทำอะไรต้องเป็นเลิศอยู่แล้วค่ะ เอาใจช่วยนะคะ

เข้ามาเยือน กศน.ชลบุรี กลับไปด้วยความสุขชิ่นมื่นทุกท่านครับ

สุดยอดครับท่าน..กศน.ชลบุรีเยี่ยมอยู่แล้ว

วิรงรอง กศน.มหาราช

ขอเป็นกำลังใจให้ ผอ.ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท