๔๔. เสวนาสภากาแฟ (๓) เรื่อง : การสัมมนา และเปิดศูนย์บริการร่วม


สำนักงานอัยการเขต ๓ จัดเสวนาสภากาแฟครั้งที่ ๓

เมื่อวันที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๕๒   สำนักงานอัยการเขต ๓ ได้จัดเสวนาสภากาแฟ ครั้งที่ ๓/๒๕๕๒ ขึ้น โดย สำนักงานอัยการคดีศาลแขวงนครราชสีมา และ สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เป็นเจ้าภาพ

อธิบดีอัยการเขต ๓ เป็นประธานกล่าวนำการเสวนา โดยในวงเสวนาได้พูดคุย แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในการจัดสัมมนาวิชาการ  เนื่องจากในวันที่ ๑๐ - ๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๒  สำนักงาน สคช.กลาง ร่วมกับ สำนักงานอัยการเขต ๓ จะจัดสัมมนาโครงการตรวจติดตาม ประเมินผลการปฏิบัติงาน สคช.เขต/สคช.จังหวัด และ สาขา ผู้เข้าสัมมนาประกอบด้วย อัยการจังหวัด อัยการจังหวัด สคช. รองอัยการจังหวัด สคช. และนิติกร จำนวน ๖๑ คน

นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ ๑๒ - ๑๓ มิถุนายน ๒๕๕๒ สำนักงานวิชาการ ร่วมกับ สำนักงานอัยการเขต ๓ จะจัดสัมมนาวิชาการ ตามโครงการนำมาตรการทางเลือกมาใช้ในกระบวนการยุติธรรม ผู้เข้าสัมมนาประกอบด้วย อธิบดีอัยการเขต อธิบดีอัยการฝ่าย รองอธิบดี อัยการพิเศษฝ่าย อัยการจังหวัด และพนักงานอัยการ จากทุกสำนักงานรวม ๓๒ สำนักงาน รวมจำนวน ๒๐๙ คน

ในการเสวนาครั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพ สาขาจอมสุรางค์ ยังได้มาร่วมเสวนาเกี่ยวกับการลงทุนในกองทุน การกู้สำหรับสวัสดิการในโครงการสินเชื่อ  และการออมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ อีกด้วย

ในวงเสวนายังได้พูดถึงการเปิดศูนย์บริการร่วม ที่สำนักงานอัยการเขต ๓ ได้จัดตั้งขึ้น เพื่อเป็นศูนย์ให้บริการประชาชนในเบื้องต้น เกี่ยวกับภารกิจ อำนาจหน้าที่ ของสำนักงานอัยการต่าง ๆ ภายในสังกัด และที่ตั้งอยู่ในอาคารสำนักงานอัยการเขต ด้วย

ศูนย์บริการร่วม มีกำหนดการเปิดเป็นทางการในวันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๒ โดยจะให้บริการแก่ประชาชน ในวันเวลาราชการ ตั้งแต่ ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. มีเจ้าหน้าที่เข้าเวรให้บริการวันละ ๒ คนณ บริเวณชั้นล่างของอาคารสำนกงานอัยการเขต ๓

     

    

   

  

                               

                       เสวนาสภากาแฟครั้งที่  ๓/๒๕๕๒ ณ.ประชุมยกกระบัตรมณฑล

คำสำคัญ (Tags): #เสวนาสภากาแฟ
หมายเลขบันทึก: 266479เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2009 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท