ขอต้อนรับนิสิตใหม่ทุกท่าน


จันทร์กะพ้อผลิบาน

      วันนี้  (4  มิถุยายน  2552)  ที่คณะได้จัดงานปฐมนิเทศขึ้น  โดยเชิญผู้ปกครองมาเข้าร่วมฟังด้วย  โดยอยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยกิจการนิสิต  นำโดยรองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต  และน้องเต๋า  (ทศพล  จูมั่น)  พอผู้เขียนได้เข้าร่วมแล้วรู้สึกนึกถึงวันวานในอดีตที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมปฐมนิเทศเช่นกัน เว้นแต่ไม่มีผู้ปกครองเหมือนที่คณะได้จัด  บรรยากาศภายในงานดำเนินไปด้วยดี  มีรองคณบดีฝ่ายต่างๆ  มาพูดให้ความรู้ความเข้าใจ  เกี่ยวกับระเบียบเกี่ยวกับนิสิตที่ควรรู้ (อ.จักรี  อดุลนิรัตน์-รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต)  ลัสูตรการเรียนการสอน (อ.จินตนา  พนมชัยชยวัฒน์-รองคณบดีฝ่ายวิชาการ)  การประกันคุณภาพการศึกษา (อ.เกศราภรณ์ปานงาม- รองคณบดีฝ่ายนโยบายและแผน)  นวิชาการ  (คุณวิภา  อินทรสุข)  การใช้ชีวิตภายในมหาวิทยาลัย  รวมถึงการให้ทุนต่างๆ  (คุณทศพล จูมั่น)  ซึ่งทำให้นิสิตชั้นปีที่  1  ได้รับความรู้ความเข้าใจ  และเดินไปในทางที่ถูกต้องเรียกง่ายๆว่า  ช่วยให้ไม่หลงทาง  พอท้ายรายการได้มีการให้ผู้ปกครองเข้าพบและซักถามผู้บริหาร  และไขข้อข้องใจหรือข้อสงสัยต่างๆนานา โดยมีน้องทรี  (ไพลิน  พิชา)  เป็นผู้จดข้อซักถาม  อีกทั้งมีคำแนะนำจากผู้ปกครอง  ที่เป็นประโยชน์ในการทราบข้อมูลเบื้องต้นจากผู้ปกครองได้อีกทางหนึ่ง 

          แต่งานนี้จะเกิดไม่ได้  ต้องขอบคุณหน่วยกิจการนิสิตที่ได้มีกิจกรรมเช่นนี้ขึ้น  ทำให้นิสิต  ผู้ปกครอง  และอาจารย์  ผู้บริหารได้พบปะกันอย่างเป็นกันเอง 

          ผู้เขียนเองก็ต้องขอต้อนรับนิสิตใหม่  ประจำปีการศึกษา  2552  เข้าสู่รั้วลูกนเรศวรทุกคน  และหวังว่านิสิตทุกคนจะใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยได้อย่างมีความสขุทั้งกายและใจ  ว่างๆ  ก็มาใช้บริการห้องอ่านหนังสือฯ  ได้นะค่ะ  ยินดีต้อนรับค่ะ  อิอิ

หมายเลขบันทึก: 265842เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2009 19:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม 2019 20:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยินดีต้อนรับน้องๆ ทุกคนค่ะ..

และมาเป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกคนนะคะ

สู้สู้ค่ะ

ยินดีต้อนรับนิสิตใหม่ทุกท่านด้วยคน

ห้องสมุดคึกคักมากๆๆ เฟรชชี่หน้าใสขยันอ่านหนังสือกันจริงๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท