เข้าติวโรงพยาบาลสายใยรักฯ ระดับทอง...พิจิตร


  ปิดท้ายเข้าติวที่พิจิตร..รพ.ทับคล้อ,รพ.โพธิ์ประทับช้างและวชิรบารมี 3 แห่งที่เราเริ่มเปิดตัวผู้นิเทศคนใหม่ที่มาแทนคุณหมอเปิ้ล ที่ไปเรียนต่อ 2 ปีที่สถาบันเด็ก เพื่อกลับมาเป็นผู้เชี่ยวฯพัฒนาการเด็ก...ค่ะ ก็เตรียม consult ได้เลยค่ะ  งานนี้หมอบาส..นพ.ชัยวัฒน์ อภิวันทนา หมอเด็กของเราก็เลยลุยแทนค่ะ  สุดเหนื่อยเลยเพราะเราไปกันทั้งที่รพ.แล้วก็ตามไปสถานีอนามัยด้วย แต่ก็คุ้มเหนื่อยค่ะ เพราะไปแล้วก็ชื่นใจที่เห็นสถานีอนามัยแต่ละแห่งที่เราไปดำเนินงานโรงเรียนพ่อแม่มาอย่างดีแล้ว

โดยเฉพาะที่นี้ โรงเรียนพ่อแม่ในPCU ทุ่งใหญ่ พิจิตร ที่มีรูปแบบการสอนที่เน้นเป็นแบบกลุ่มทั้งในหญิงตั้งครรภ์และเด็ก 0-5 ปี ที่ผู้เรียนก็มาตรงเวลาดี แล้วก็ได้ต่อยอดแนวทางการประเมินผลที่ชัดเจนเข้าไปแล้ว  ดูงานได้เลยค่ะ ที่นี่ขอแนะนำ ไม่ผิดหวังแน่ๆ ถ้าได้ไปเยือน

หมายเลขบันทึก: 265083เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2009 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • เป็นอันว่าปีนี้จังหวัดพิจิตรมา WIN ผ่านการประเมิน รพ.สายใยรักฯ ระดับทอง ครบทั้งจังหวัด เป็นที่เรียบร้อย..
  • ผลสำเร็จครั้งนี้ มาจาก ทีมงานของจังหวัดพิจิตร ตั้งแต่ พี่นิด..ศุภมาส สสจ.ที่รับผิดชอบงานแม่และเด็กที่ลงเชียร์รพ.ประจำจังหวัดให้เกิดทีมพี่เลี้ยงที่เข้มแข็ง เข้าไปฝึก ไปให้ความรู้น้องๆในระดับโรงพยาบาลอำเภอให้เข้าใจงานรพ.สายใยรัก ร่วมกับงานโรงเรียนพ่อแม่ ที่เดิมพี่นิดต่อต้านงานโรงเรียนพ่อแม่อยู่แท้ๆ แต่พี่นิด บอกว่า มา GET ยอมรับก็เพราะหมอก้องพูดโดนใจ...(ใจความอย่างไร..เราก็ไม่รู้จ้ะ) คือที่เห็นจะสื่อสารรวดเร็ว และลุยๆ ไปไหนไปกัน แล้วก็แสดงความเห็นทุกเวทีทั้งที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย  แล้วบุคลิกที่ชัดเจน คือ พี่นิดจะสู้ทุกรูปแบบเพื่อดูแลเครือข่ายให้ WORK
  • ก็รอต่อไป..อีก 3 ปีเก็บตกความยั่งยืนของโครงการที่จังหวัดพิจิตร บอกจะดีกว่าเดิมอีกแน่นอน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท