km กับงานห้องสมุด (ตอนที่ 6)


“พัฒนาตน พัฒนาทีม พัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า สู่การบริการที่เป็นเลิศ”

                                 และแล้ว ชาวสำนักหอสมุดได้ยกทีมไปที่ บ้านท้องชิง.นครศรีธรรมราช เพื่อไปอบรม เรื่อง  พัฒนาตน  พัฒนาทีม  พัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า  สู่การบริการที่เป็นเลิศ นอกจากชาวสำนักหอสมุดแล้ว ยังมีเพื่อนบ้านรั้วติดกัน จาก สำนักวิทยบริการ ฯ ม. ราชภัฏ จำนวน 25 คน ไปร่วมด้วย  บรรยากาศการอบรมดีมาก ผู้เข้าร่วมได้ทั้งความรู้ ความสนุกสนาน ตื่นเต้น แม้ว่าสถานที่อบรมจะไม่ค่อยเอื้อมากนัก เนื่องจากอากาศร้อนมาก แต่พวกเราได้ วิทยากรที่เก่งมาก คือ อาจารย์สิทธิกร อ้อยจินดา  อาจารย์เป็นผู้ที่มีประสบการณ์  เป็นผู้จัดการฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล   บริษัท  เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด ผู้อำนวยการสำนักกิจการนักศึกษา  ม. ธุรกิจบัณฑิตย์ ที่ปรึกษาทางด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล บริษัท บางกอก เทรนนิ่ง จำกัด  วิทยากร ประจำบริษัท  ฝึกอบรมและสัมมนาธรรมนิติ จำกัด และ อาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชน

                               

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมและช่วยขับเคลื่อนภารกิจของสำนักหอสมุดไปสู่เป้าหมาย  การอบรมครั้งนี้ท่านวิทยากรไม่ได้ใช้วิธีการบรรยายเช่นการอบรมทั่วไป แต่ใช้การเรียนรู้จาก กิจกรรมประเด็นหลัก ๆ คือ การสร้างเป้าหมายร่วม การทำงานเป็นทีม  ทำงานอย่างไรให้มีความสุขและสนุกกับงาน  การคิดเชิงบวก (Positive thinking) การสร้างทัศนคติที่ดีต่อตนเอง ผู้ร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา และองค์กร การสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพและ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า อย่าลืมนะคะ นำสิ่งที่ได้มาใช้ในการทำงานด้วยนะคะ

 

ดูบรรยากาศในการอบรมได้ที่นี่นะคะ http://www.lib.tsu.ac.th/gallery/23_240552/index.html

 

หมายเลขบันทึก: 264780เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2009 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท