คุณค่าชีวิต (2-51)


คุณค่าของตัวเรา เราเป็นผู้กำหนดเอง ความสุขของเราก็เช่นกัน ...

 

 

 ข้อคิดดี ๆ จาก Fwd. mail ของกัลยาณมิตร...

 

คุณค่าของเราไม่ได้ขึ้นกับสิ่งที่คนอื่นมองเรา

แต่ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง...

โอกาสยังมีอยู่เสมอ ขอเพียงแต่มองไปรอบๆ

ตั้งใจทำในสิ่งที่ทำได้ และทำให้เต็มความสามารถ

แล้วดอกผลจะตามมาเอง

 

 

อ่านแล้วยิ้มเบิกบานค่ะ ...บอกตัวอย่างอย่างหนักแน่นว่า...

คุณค่าของตัวเรา เราเป็นผู้กำหนดเอง ความสุขของเราก็เช่นกัน เราจะไม่ยอมให้...

       ใครหรือสิ่งใด ๆ มากำหนดคุณค่าชีวิตและความสุขของเรา...

 

ก็ชีวิตน่ะ...เป็นของเรานี่นา...!!!!

 

                                                           ขอบคุณจ้ะทิพย์

                                                                 (^__^)

 

หมายเลขบันทึก: 264216เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2009 12:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (67)

สวัสดีค่ะ ชีวิตเป็นของเรานี่นา กำหนดคุณค่าชีวิตให้มีความสุข ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณคนไม่มีราก ^^

โฮ...ต้องเปิดเพลง Bodyslam ฟังตามไปด้วยเลยน๊า 555

ห้ามให้คนไม่พูดไม่คิดนี้ยากนะครับ ทำได้คือ ไม่แคร์ ไม่ถือสาให้จิตขุ่นมัวเนาะ

มีความสุขกับการเป็นเจ้าของชีวิตครับ ;)

P

4. poo
เมื่อ ศ. 29 พฤษภาคม 2552 @ 12:28
1317123 [ลบ] [แจ้งลบ]

สวัสดีค่ะพี่หญิง

 

อ่านมาถึงเมนท์ของน้องเดย์ แล้วยิ้ม ๆ ไม่รู้นักร้องเดียวกันไหม

แต่ปู คิดถึง เพลง น้ำลาย  ลมปาก  ...  สมาชิก ชอบฟังบ่อยช่วงอยู่แคมป์เหนือ

....  ใครหรือสิ่งใด ๆ มากำหนดคุณค่าชีวิตและความสุขของเรา...

 อิ่มอร่อยมื อเที่ยงค่ะ ขอบคุณบันทึกดี เตือนสติเช่นเคยค่ะพี่สาวใหญ่

ปล. อ้อ  เพลงนี้ด้วยค่ะ พี่หญิง  Proud of You … Always

ขอบคุณคุณKRUPOMค่ะ

บันทึกนี้คล้าย ๆ จะมีความอหังการ ... แต่ความจริง เพียงอยากให้ตัวเองและเพื่อนบางคน ที่มีปัญหากับการ ...

ผูกติด คุณค่าและความสุขในชีวิตของตนเอง...ไว้กับคนอื่น สิ่งอื่น ได้กระตุกต่อมคิดบ้างน่ะค่ะ

(^___^) 

สวัสดีค่ะคุณadayday

ต้องไปหามาฟังบ้างแล้ว....

อ่านแล้วยิ้มแป้นเลย.... ห้ามให้คนไม่พูดไม่คิดนี้ยากนะครับ ทำได้คือ ไม่แคร์ ไม่ถือสาให้จิตขุ่นมัวเนาะ

ขอบคุณนะคะ

(^___^)

สวัสดีค่ะคุณ poo

ตัวอักษรเล็ก เลยทำให้ใหม่ใหญ่ขึ้นนะคะ

และใช่แล้วค่ะ....

Proud of You … Always

(^___^)

ดอกเล็ก ๆ นี่ ... Always ....Proud ....!!!!

จริงค่ะ"ตัวกู ของกู"อิอิ

ใช่แล้ว...คุณค่าชีวิตและความสุขของเรา...ต้องกำหนดเอง

แต่ด้วยสิ่งแวดล้อม....และธรรมชาติของมนุษย์...

พ่ายแพ้ต่อสิ่งกระตุ้น..รอบกาย

ถ้าใจม่เข้มแข็ง...และขาดสติ....

คุณก็...จะพบกับสุข...ได้ยาก

สวัสดี ก่อนกลับบ้าน ครับ

มาขอบคุณ กาแฟถ้วยโปรด

กับบันทึกนี้.....ก่อน ครับ

 

 

สวัสดีครับนกแห่งอรุณรุ่ง

แวะมาบอกกล่าวก่อนจะไม่อยู่หลายวันครับ....มีภารกิจสำคัญ...

โทรแล้วแต่ไม่ติด เกรงว่าจะแปลกใจที่ไม่มีเสียงโทรไปกวน

อ่านตรงนี้แล้วต้องยิ้มตามและดีใจไปด้วยครับ....

คุณค่าของตัวเรา เราเป็นผู้กำหนดเอง ความสุขของเราก็เช่นกัน เราจะไม่ยอมให้...

       ใครหรือสิ่งใด ๆ มากำหนดคุณค่าชีวิตและความสุขของเรา...ก็ชีวิตน่ะ...เป็นของเรานี่นา...!!!!

นกแห่งอรุณรุ่งมักจะใจดีและยอมตามใจคนอื่น...บางครั้งก็กลายเป็นต้องถูกกำหนดด้วยคนอื่น....

ยินดีด้วยครับ

สั้นแต่มีความหมายมากคะ

เป็นคำที่ให้กำลังใจชีวิตที่ดีนะคะ

เห็นด้วยอย่างมากๆค่ะ.... "คุณค่าของเราไม่ได้ขึ้นกับสิ่งที่คนอื่นมองเรา แต่ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง...

 ที่น้องเขียนในบันทึกนี้ เป็นวิธีคิดให้จิตใจเบิกบาน มั่นคง แน่วแน่  นอกจากนี้ เรายังจะเห็นคุณค่าของเวลา   คุณค่าของคนรอบข้าง   นอกจากนี้ควรแผ่เมตตาให้คนทั่วๆไปทั้งหมดด้วยค่ะ 
อีกทั้ง   พี่ว่า เรายังควรพิจารณาเรื่องกฎแห่งกรรม  เพื่อทำให้วางใจกับความทุกข์ หรือสิ่งที่เราแก้ไขไม่ได้  ให้มีปัญญามากขึ้นๆด้วยนะคะ 

พี่สาวจ๋า...

       อ่านแล้วยิ้มให้กับตัวเองค่ะ ..^__^..

      

และแล้วดอกผลก็ออกมาตามนั้นจริงๆจ๊ะ


น้องคะ พี่ได้รับเอกสารแล้ว 2 ฉบับ ด้วยความขอบคุณอย่างที่สุด ในความเอื้อเฟื้อค่ะ
เกรงใจเหลือเกิน เป็นสิ่งที่มีค่ามากทางจิตใจนะคะ ขอบคุณโกทูโน ที่ทำให้พี่ได้พบกับกัลยาณมิตรที่ดี มีใจงามค่ะ

สวัสดีค่ะคุณยายธี

ดีใจที่มาเยี่ยมเยือนบันทึกของคนเล็ก ๆ อย่างสม่ำเสมอค่ะ

อ่านแล้วยิ้มไปด้วยค่ะ...จริงค่ะ"ตัวกู ของกู"อิอิ

ขอบคุณค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะคุณmake life better

ขอบคุณข้อคิดเห็นสั้น ๆ ง่าย ๆ ที่ตรงใจและสะกิดใจอย่างที่สุดค่ะ...

 

ใช่แล้ว...คุณค่าชีวิตและความสุขของเรา...ต้องกำหนดเอง

แต่ด้วยสิ่งแวดล้อม....และธรรมชาติของมนุษย์...

พ่ายแพ้ต่อสิ่งกระตุ้น..รอบกาย

ถ้าใจม่เข้มแข็ง...และขาดสติ....คุณก็...จะพบกับสุข...ได้ยาก

คนไม่มีรากน้อมใจรับและจะระวังสิ่งแวดล้อม สิ่งกระตุ้นต่าง ๆ ด้วยสติค่ะ

 

ขอบคุณจากใจ...(^___^)

คุณแสงแห่งความดีคะ...

แสดงว่าเราเป็นคอกาแฟ เช่นเดียวกัน...

(^___^)

อรุณสวัสดิ์ ตอนเช้า ครับ คุณ Pคนไม่มีราก

วันนี้ ผมมาเก็บเอกสาร...ไปประชุมที่กรุงเทพฯ
เลยถือโอกาส เข้ามาทักทาย และร่วมแสดงข้อคิดเห็น..
จริง ๆ อย่างที่บันทึกเสนอมาเลย ครับ
คนเรา...มีคุณค่าอยู่ในตัวเอง ไม่ใช่จะต้องให้ผู้อื่นมอง
การมองจากภายนอก...โดยบุคคลอื่น บางครั้งก็ฉาบฉวย เกินความเป็นจริง หรือน้อยกว่าความเป็นจริง
ผมเคยรู้สึกน้อยใจในการมอง และการเห็นคุณค่าของคนที่ มองเราด้วย....ความรู้สึก และสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่มากระทบ ขาดการเชื่อมโยงของความรู้แจ้ง...เห็นจริง 
การทำงานถูกคาดหวังจาก ความสำเร็จที่จับต้องได้ เรื่องบางเรื่องอาจไม่เป็นเช่นนั้น ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ความกระตือรือร้น ที่เรามอบให้ ....ผลงานบางชิ้น เมื่อไม่ถูกใจ หรือไม่เป็นไปตามเป้า ก็จะถูกมองว่า ขาดคุณภาพ  สิ่งที่ทุ่มเทไปถูกตอบแทน ด้วยสิ่งเหล่านี้หรือ
แต่อ่านบันทึกนี้ รู้สึกชุ่มฉ่ำ หัวใจ........เพราะ
คุณค่าของตัวเรา เราเป็นผู้กำหนดเอง ความสุขของเราก็เช่นกัน เราจะไม่ยอมให้...ใครหรือสิ่งใด ๆ มากำหนดคุณค่าชีวิตและความสุขของเรา...

 ขอบคุณ บันทึก ที่ให้กำลังใจ

มีความสุข กับเช้าวันนี้ นะครับ

 

สวัสดีค่ะ ตามมาเก็บเกี่ยวคุณค่าของตนเองจ๊ะ

สวัสดีค่ะพี่คนตัดไม้

เมื่อวานลืมโทรศัพท์ค่ะ ... ตั้งแต่เช้า จนแบตหมดไปเลยค่ะ..

เดินทางอย่างมีความสุขและปลอดภัยค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะคุณ นาวสาว วลัยลักษณ์ หญิง งามวิไล

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

เนื่องจากมีเวลาไม่มากนักในช่วงนี้...บันทึกก็เลยกลั่นให้สั้น ๆ เข้าไว้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

(^___^)

ขอบคุณพี่ศศินันท์ค่ะ

พี่ให้ข้อคิดดี ๆ อย่างตั้งใจทุกครั้งเลย...

ขอบคุณมากค่ะ

เป็นวิธีคิดให้จิตใจเบิกบาน มั่นคง แน่วแน่  นอกจากนี้ เรายังจะเห็นคุณค่าของเวลา   คุณค่าของคนรอบข้าง   นอกจากนี้ควรแผ่เมตตาให้คนทั่วๆไปทั้งหมดด้วยค่ะ อีกทั้ง   พี่ว่า เรายังควรพิจารณาเรื่องกฎแห่งกรรม  เพื่อทำให้วางใจกับความทุกข์ หรือสิ่งที่เราแก้ไขไม่ได้  ให้มีปัญญามากขึ้นๆด้วยนะคะ 

(^___^)

สวัสดีค่ะน้องครูตุ๊กแก…ตัวดำๆ…

ดีใจที่อ่านแล้ว...ยิ้มให้กับตัวเองได้ด้วย....

ชักจะมีนิสัยใจคอ คล้าย ๆ พี่แล้วล่ะจ้ะ...

การที่เราสามารถ ยิ้มให้กับตัวเอง ได้นี่  ถือเป็นสิ่งดีงามเชียวนะคะ

มีความสุขมาก ๆ และขอบคุณสำหรับดอกไม้งดงามค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะคุณ ครูรส

เห็นด้วยค่ะ กว่าจะได้ชมดอกผล ... ก็ต้องฟูมฟัก รดน้ำ พรวนดิน นะคะ

ขอบคุณภาพงดงามค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ Sasinand

ปลื้มใจมาก ๆ ค่ะ ดีใจที่ได้บริการเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับพี่ ซึ่งน้องนับถือว่าเป็น "ครู" ท่านหนึ่งค่ะ

ขอบคุณ G2K เช่นกันค่ะ ที่ทำให้น้องได้พบกับกัลยาณมิตรมากมายและได้เสวนาอย่างมีความสุขกับพี่ค่ะ

ขอบคุณชงโคฮอลแลนด์ค่ะ

(^___^)

คุณแสงแห่งความดี คะ

การทำงานอย่างมุ่งมั่น ทุ่มเท จริงจัง บางครั้งก็ต้องทำใจเสียว่า เราย่อมต้องอยู่กับความคาดหวัง ทั้งของตัวเองและคนอื่น ๆ ค่ะ

สิ่งแวดล้อม คนบางคนก็อาจจะ "กัดเซาะ" พลังใจของเราได้ด้วย

ด้วยเหตุนี้ ต้องพยายามหาแรงกระตุ้นให้เราเกิด พลังมุ่งมั่น ในการทำงานอย่างจริงจังต่อไปค่ะ

ส่งกำลังใจให้ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ

สู้....ต่อไป ทาเคชิ...!!!!

(^___^)

  • สวัสดีค่ะน้อง P
  • บล็อคนี้มีดอกไม้สวย ๆ ทั้งนั้นเลย...
  • เข้ามาแล้วชื่นใจจัง
  • พี่แจ๋วมาขอบคุณกำลังใจที่น้องไปมอบให้
  • และนำกำลังใจนั้นมามอบคืนให้น้องเป็นร้อยเท่าพันเท่าเลยนะคะ
  • ขอบคุณและขอให้มีความสุขตลอดไปค่ะ

  • จะตั้งใจทำในสิ่งที่ทำได้ และทำให้เต็มความสามารถค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ

 

• แวะมาอ่าน

คุณค่าของเราไม่ได้ขึ้นกับสิ่งที่คนอื่นมองเราแต่ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง...

• เป็นข้อคิดที่ดีและเป็นสัจธรรม ครับ

• ขอบคุณที่แวะไปเยือน ครับผม

 

สวัสดีค่ะคนไม่มีราก

*** "ตั้งใจทำในสิ่งที่ทำได้ และทำให้เต็มความสามารถ

แล้วดอกผลจะตามมาเอง” ได้ปฏิบัติตามบันทึกบรรทัดนี้และได้ผลมาแล้วจริงๆค่ะ

  • สวัสดีครับ คนไม่มีราก
  • ตั้งใจทำในสิ่งที่ทำได้ และทำให้เต็มความสามารถ แล้วดอกผลจะตามมาเอง
  • ชอบจังข้อความบรรทัดนี้ โดนใจแท้
  • ส่วน ก็ชีวิตน่ะ...เป็นของเรานี่นา...!!!!   แน่ใจนะ ว่าใช่?
  • ขอให้โชคดีมีความสุขตลอดไปนะครับ

สวัสดีค่ะ

  • ไม่มีใครลิขิตชีวิตใครได้เท่ากับตัวเราเอง
  •  คนคิดดีย่อมพบแต่สิ่งที่ดีๆ
  • โชคดีมีสุขทุกคืนวันนะคะ

                     คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

  • มาขอบคุณน้องเราที่ไปเยือนเรื่องการตลาดกล้วยไม้ฯ
  • เห็นด้วยกับบันทึกนี้อย่างยิ่งครับ
  • ขอบคุณกับสาระที่ดีมากเลยนะครับ

พี่ชาย ชยพร แอคะรัจน์

สวัสดีค่ะคุณครูป้อม

มีความสุขกับวันดี ๆ ในคุณค่าของตนเองนะคะ

(^___^)

สวัสดีค่ะพี่สาวที่น่ารัก คุณครู วรางค์ภรณ์ เนื่องจากอวน

ความจริงน้องชื่นชอบพวกใบไม้ใบหญ้า มากกว่าดอกไม้เสียอีกค่ะ แต่พบว่าการถ่ายภาพมาแล้ว พบว่า ไม่งดงามเท่าที่ได้เห็นด้วยตา...

ดอกไม้มีความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นทั้งรูปทรงและสีสัน จึงนำเสนอได้ชัดเจนมากกว่าค่ะ

ขอให้พี่แจ๋วมีความสุขกับสิ่งที่มุ่งมั่นด้วยจิตอันบริสุทธิ์นะคะ

(^___^)

สวัสดีค่ะคุณ ลีลาวดี

ยินดีที่ได้รู้จัก กัลยาณมิตรที่น่ารักอีกท่านหนึ่งค่ะ...^___^...

ขอบคุณดอกไม้สีม่วงแสนสวยและวิวที่งามสงบค่ะ...

(^___^)

 

สวัสดีค่ะอ. augustman

ขอบคุณที่อาจารย์มาเยือนค่ะ

คนไม่มีรากแอบไปเป็นแฟนประจำบันทึกของอาจารย์บ่อย ๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะอ.กิติยา เตชะวรรณวุฒิ

อ่านแล้วยิ่งยิ้มไม่หุบเลยค่ะ...ตั้งใจทำในสิ่งที่ทำได้ และทำให้เต็มความสามารถ แล้วดอกผลจะตามมาเอง” ได้ปฏิบัติตามบันทึกบรรทัดนี้และได้ผลมาแล้วจริงๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะท่านอ. ทนัน ภิวงศ์งาม

เมื่อสมัยแม่ยังมีชีวิตอยู่...แม่จะให้กำลังใจลูก ๆ ที่เก้ ๆ กัง ๆ ไม่กล้าทำโน่นทำนี่ว่า...

จะยะการยะงาน ก่อหื้อยะไปติก ๆ เน้อ...

น่าจะตรงกับ...ตั้งใจทำในสิ่งที่ทำได้ และทำให้เต็มความสามารถ แล้วดอกผลจะตามมาเอง

ที่อาจารย์ปุจฉาว่า...ส่วน ก็ชีวิตน่ะ...เป็นของเรานี่นา...!!!!   แน่ใจนะ ว่าใช่?

ตอนนี้ชักจะลังเลนิด ๆ แล้วค่ะ....ต้องขอเวลาคิดต่อไปค่ะ

ขอบคุณจั๊กนักเจ้า

(^__^)

สวัสดีค่ะ

  • ชีวิตเป็นสิ่งมีค่ะ
  • และเราเป็นผู้กำหนดชีวิตนะคะ

ท่านอ. นายประจักษ์~natadee คะ

เป็นของฝากที่มีคุณค่ามาก ๆ ค่ะ

ถูกใจมาก ๆ  ๆ...

  • สวัสดีค่ะน้องโก๊ะ
  • คิดดี คิดเป็น คิดบวก ช่วยเสริมความมั่นคงให้ชีวิตนะคะ
  • ขอบคุณที่แวะไปทักทาย ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงค่ะ

สวัสดีค่ะพี่Preeda

ขอบคุณพี่ค่ะ แม้มีเวลาน้อย ก็แวะเวียนมาทักทายน้อง ๆ ด้วยความรักเสมอ...

รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะพี่ชาย  ชยพร แอคะรัจน์

ดีใจที่พี่เห็นด้วยค่ะ แสดงว่าเราทั้งคู่ต่างเป็น ขถบเล็ก ๆ เสมอ...

มีความสุขมาก ๆ ค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะ คุณพี่คนไม่มีราก

คุณค่าของเรา อยู่ที่เรา จริงๆค่ะ

ขอบคุณนะคะ

สวัสดีค่ะ   

ตั้งใจทำในสิ่งที่ทำได้ และทำให้เต็มความสามารถ  

ขอนะคะชอบมาก

สวัสดีค่ะคุณครู ขอขอบพระคุณนะค๊ะที่มาให้กำลังใจในบันทึกแรกของหนู

สวัสดีค่ะพี่เอื้องแซะ

เห็นด้วยค่ะ คิดบวก ... บนพื้นฐานของความเป็นจริงนะคะ...

มีความสุขแน่นอนค่ะ

ขอบคุณค่ะ

(^___^)

อันจีวิตนั้น มันเป๋นของใผ มันเป๋นจาใด ยึดไว้บ่มั่น
เกิดแก่เจ็บต๋าย ว่ายวนอยู่หั้น ในวัฏฏะอั้น โลกนี้
จักห้ามร่างก๋าย หมายกฏบทจี๊ ว่าสาวมอกอี้ อย่าชรา
ห้ามได้ก่อนั้น มันน่าสังก๋า ใผห้ามได้นา บอกข้าสักหน้อย.

อ่านบทความนี้ยิ่งชอบใหญ่เลย...ตรงนี้ค่ะ ก็ชีวิตน่ะ...เป็นของเรานี่นา...!!!!

สวัสดีค่ะ

* พลุช่วยโลกร้อนค่ะ  ....ชีวิตเป็นของเราไม่ต้องรอให้ใครจุด

* ดำๆ ที่เห็นบนฟ้า เป็นผลงานของพลุลูกก่อนหน้านี้

* สุขกายสุขใจนะคะ

สวัสดีค่ะคุณ ♥paula ♥ที่ปรึกษาตัวน้อย✿

จริงด้วยค่ะ....คุณค่าของชีวิตเราเป็นผู้กำหนดเองค่ะ...

ขอบคุณนะคะ

(^___^)

สวัสดีค่ะคุณ KRUPOM

ยินดียกให้เลยค่ะ...

(^___^)

สวัสดีค่ะน้อง ปอแก้ว

เขียนบันทึกอีกนะคะ จะตามไปให้กำลังใจค่ะ

(^___^)

กราบอ.ทนัน ภิวงศ์งามค่ะ

ขอบคุณจั๊กนักเจ้า...

ขออนุญาตเก็ไปไตร่ตรองค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะคุณยุวดี

ชอบเหมือนกันเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะอ.พรรณา

ชอบมากค่ะ....

* พลุช่วยโลกร้อนค่ะ  ....ชีวิตเป็นของเราไม่ต้องรอให้ใครจุด

สวยงามมากค่ะ

(^___6)

สวัสดีค่ะ

  • อ่านแล้วรู้สึกดีจังค่ะ
  • ตั้งใจทำในสิ่งที่ทำได้ และทำให้เต็มความสามารถ...

  • เพราะคุณค่าของเราขึ้นอยู่กับตัวเรา...นะคะ
  • ขอบคุณค่ะ...

สวัสดีค่ะคุณ สีตะวัน

เป็นฟอเวิร์ดเมลที่คนไม่มีรากอ่านแล้ว...รู้สึกดีค่ะ

เลยนำมาให้อ่าน และได้รู้สึกดีไปด้วยกันค่ะ

ขอบคุณนะคะ

(^___^)

คุณค่าของตัวเรา เราเป็นผู้กำหนดเอง ความสุขของเราก็เช่นกัน เราจะไม่ยอมให้...

       ใครหรือสิ่งใด ๆ มากำหนดคุณค่าชีวิตและความสุขของเรา...ก็ชีวิตน่ะ...เป็นของเรานี่นา...!!!!

ขอขอบคุณ กับ  คำเตือนสติ  ชีวิตเป็นของเรา จะสุขหรือทุกข์ตัวเราเองกำหนด

มาส่งดอกไม้แห่งไมตรีครับคนไม่มีราก  ฟอร์  เก็ต  มี  น็อต  สีชมพูครับ

 

ถูกใจบทความนี้ครับ

คุณค่าของตัวเรา เราเป็นผู้กำหนดเอง ความสุขของเราก็เช่นกัน เราจะไม่ยอมให้...ใครหรือสิ่งใด ๆ มากำหนดคุณค่าชีวิตและความสุขของเรา...

  •  คิดถึงจึงมาหา

    อยากรู้ว่าสบายไหม

    มีสุขหรือทุกข์ใจ

    เป็นอย่างไรส่งข่าวที

       ถ้าสุขให้สุขยิ่ง

    พบทุกสิ่งทับทวี

    ถ้าทุกข์ให้ทุกข์หนี

    ร้างหลีกลี้ไกลแสนไกล

       คิดถึงจึงมาหา

    ขอชีวาสุขสดใส

    เริงรื่นแสนชื่นใจ

    คนรักใคร่นับอนันต์

                  จาก...ครูแจ๋วค่ะ

     

ก็ชีวิตน่ะ...เป็นของเรานี่นา...!!!!

อย่าลืมเติมคำว่า ชั่วคราว ไปด้วยละครับอิอิ

สองหมื่นกว่าวันก็ไปแล้ว

ชีวิตสั้นเกินกว่าจะอยู่ด้วยความโกรธเคือง

ชีวิตสั้นกว่าจะอยู่ด้วยความเศร้าหมอง

ชีวิตสั้นกว่าจะเรียนรู้ได้หมด เรียนรู้ตนเองดีกว่างุงิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท