I feel so good


Sweet vacation

ต้องบอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยว่างพอได้เขียน Gotoknow เป็นจริงเป็นจังเลยนะครับ
บัญเอิญ ได้ผ่านตา MV ของ Sweet vacation เห็นเพราะดีครับ เลยเอามาฝาก เพื่อมีใคร
สนใจ ฟัง ^^ ครับ

ฟัง เนื้อเพลง ดู MV ต้องญี่ปุ่น แน่นนอนใช่ไหมครับ แต่ผิดคาดครับ คงไทย กันเองเนี้ยละครับ
นักร้องชื่อ เม Preppy G

เนื้อเพลง I feel so good

I feel so good and it’s so grooving

I feel so good and it’s so groove groove

I feel so I feel so I feel so I feel

Very very good day very very good day

เวลาดีใจจนหยุดไม่อยู่ ได้พูดอะไรสักอย่างในใจ

ได้ระบายที่เป็นอยู่

มันสบายใจจนอยากบอก ใคร …ให้เขาได้มาฟังฉันดู

เพราะในตอนนี้ที่เธอนั้นอยู่ ไม่เคยมีใครทำได้อย่างเธอ

เลยที่ใจฉันรู้สึก

มันสบายใจ ถ้าหากเป็นเพลง ก็เป็น … เพลงแบบ Sweetest Song

*ยังไง อยากให้ตอนนี้ ยังคงเป็นไปอย่างนี้

มีเธอฉันมีความสุข เธอน่ารักที่สุดเลย

กลุ้มๆ ในใจ … ก็ทิ้ง ทำใจสบาย… อย่างนี้

Can You Hear Me … Hear Me?

**I Feel So Good รู้ไหม ฉันอยากพูดอีก

ขอให้ฉันได้พูด ให้เธอฟังว่ารัก

ของเธอทำให้ฉัน นั้นรู้สึกได้เช่นไร

I Feel So Good ขอ ฉันรวมคำพูด

ขอฉันทีอยากพูด บอกเป็นคำๆ นี้

เพราะความสุข ยังไม่เคยยอมหยุด … ยังไม่เคยจะจาง

มีเรื่องให้คุยถึงเธอไม่เบื่อ เธอทำให้วันหนึ่งผ่านไปเร็ว

ดูแล้วมันไม่น่าเชื่อ

เวลาที่ใจมีความสุขได้เพราะ เธอ … พูดเท่าไรไม่เบื่อ

เพราะในตอนนี้ที่เธอนั้นอยู่ ไม่เคยมีใครทำได้อย่างเธอ

เลยที่ใจฉันรู้สึก

มันสบายใจ ถ้าหากเป็นเพลง ก็เป็น … เพลงแบบ Sweetest Song

*Repeat

I Feel So Good รู้ไหม ฉันอยากพูดอีก

ขอให้ฉันได้พูด ให้เธอฟังว่ารัก

ของเธอทำให้ฉัน นั้นรู้สึก….ดีมากมายเพียงไร..oh oh

ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ ดั่งใจทั้งหมด

ไม่เคยหวังว่าเธอมีใคร มาทำให้ใจนั้นได้สบาย อย่างที่รู้สึก

และทำแบบที่ได้จากเธอ

ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นได้ดั่งใจทุกอย่าง ไม่เคยเลยที่จะมีใคร

ทำให้ฉันได้ดีใจ ที่มีเวลาด้วยกัน เป็นเวลาของเธอกับฉัน

I Feel So Good KIMO TO IREBA SAIKOU NO feeling

ให้เธอฟังว่ารัก ของเธอทำให้ฉัน นั้นรู้สึกได้เช่นไร

I Feel So Good รู้ไหม ฉันอยากพูดอีก

ขอให้ฉันได้พูด ให้เธอฟังว่ารัก

ของเธอทำให้ฉัน นั้นรู้สึก…ดีมากมายเพียงไร oh oh ดีมากมายเพียงไร yeah

I feel so good and it’s so grooving

I feel so good and it’s so groove groove

I feel so I feel so I feel so I feel

Very very good day very very good day (4x)

 

คำสำคัญ (Tags): #sweet vacation
หมายเลขบันทึก: 263861เขียนเมื่อ 28 พฤษภาคม 2009 00:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 13:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท