ความรักเบ่งบาน งานวิวาห์ใต้สมุทร จังหวัดตรัง 2552


Love & Harmony in Us All

ผมเอาภาพบรรยากาศเก่าๆ ที่ไปร่วมงานกิจกรรมที่แวกแนวหลากหลายในวันแห่งความรักสร้างสีสรรค์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่นที่สรรค์สร้างทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและจังหวัดตรัง จนโด่งดังไปทั่วโลกจนได้รับการบันทึกสถิติในหนังสือGuinness World Records คือ งานวิวาห์ใต้สมุทร แห่งเดียวในโลก การจดทะเบียนสมรสใต้น้ำ สร้างตำนานแห่งความรักที่ประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวและแขกผู้ร่วมงานจากทุกมุมโลกหลั่งไหลกันมาร่วมตำนานรักแห่งท้องทะเลอันดามัน

ในปีนี้ก็เช่นกันทางหอการค้าจังหวัดตรังร่วมมือกับทุกภาคส่วน จัดงาน "พิธีวิวาห์ใต้สมุทร :Trang Underwater Wedding Ceremony 2009" ภายใต้ Concept ของ Love & Harmony in Us All บริเวณหาดปากเมง ทะเลตรัง อย่างยิงใหญ่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยท่านสมพงษ์ อนุยุทธพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ครั้งนี้มีคู่บ่าวสาวร่วมงานจำนวน 36 คู่ ได้รับเกียรติจากท่านรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สาทิศ วงษ์หนองเตย เป็นคู่บ่าวสาวกิตติมศักดิ์ คู่ดารานักแสดงชื่อดังอีกหลายท่าน การร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ทางชมรมดำน้ำสหมิหลาของพวกเรา ได้รับมอบหมายภาระกิจสำคัญเป็น Staff นำคู่บ่าวสาวและลำเลียงทะเบียนสมรสดำดิ่งลงสู่พิธีการใต้ท้องทะเลแห่งความรัก จึงนำภาพกิจกรรมมาแบ่งปันกันครับ

 

 

วันแห่งความรัก รักเพื่อนร่วมโลก รักษ์สิ่งแวดล้อม

ที่มา

: ภาพบางส่วนเพิ่มเติมจากเพื่อน ในชมรมดำน้ำสหมิหลาและ Trangzone

หมายเลขบันทึก: 261283เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2009 08:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • มาชมค่ะ Love & Harmony in Us All บริเวณหาดปากเมง ทะเลตรัง
  • น่ารัก และแปลกดีค่ะ
  • ถือเป็นเอกลักษณ์ ได้
  • ถ้าได้พัฒนาเป็นประเพณีนิยม
  • ของพี่น้องชาวเลไปเลยนะคะ
  • และเปิดครอสดำน้ำฟรีด้วยนะค่ะ อิอิ

คุณkrutoi ขอบคุณมาก เป็นแนวคิดที่ดีมากครับ

ปีนี้เป็นปีการท่องเที่ยวจังหวัดตรังด้วยครับ

สวัสดีค่ะ เป็นคนใต้เหมือนกันจริง ๆ ด้วย

นึกว่าเล่นมุขใต้ฟ้าเดียวกันส่ะอีก

กอเคยไปจังหวัดตรังบ่อย ๆ

แต่ไม่เคยมีโอกาสไปเที่ยวงานนี้

เคยเห็นแต่ในทีวีค่ะ

ขอบคุณน่ะค่ะ มีทั้งคนพุทธและอิสลามเลยน่ะค่ะ

มาชม

น่าสนใจดีจังนะนี่

คุณ กอก้าน>>>ก้านกอ อิอิ ไม่มีมุขครับ ผมไปร่วมงานในนามชมรมดำน้ำสมิหลา ซึ่งไปเป็น Staff กลางทะเลก็แบ่งหน้าที่กันทำ สนใจรายละเอียดติดตามที่ผม Post ไว้ใน http://www.samiladive.com/index.php?topic=135.0 เผื่อโอกาสหน้าจะได้ไปร่วมงานครับ

ขอบคุณครับ อาจารย์ umi ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท