คู่ขวัญวันสงกรานต์ ( 2 )


   คณะสหเวชศาสตร์จัดโครงการรดน้ำผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์ เมื่อวันที่ 8 เมษายน 52 ที่ผ่านมา มีท่านรองอธิการบดีบริหารกลุ่มวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี (ศาสตราจารย์ทวีสุข กรรณล้วน) ให้เกียรติร่วมงานนี้ ปีนี้นอกจากมีการรดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่ ซึ่งมีการจัดโครงการนี้เป็นประจำทุกปี โครงการนี้มีอ.วีระพงษ์ ชิดนอก รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต เป็นพ่องาน จัดขึ้นในช่วงบ่าย ช่วงเช้ามีการบรรยายธรรมจากหลวงพี่ช้าง พระนักพัฒนาแห่งพรหมพิราม ตามอ่านได้จากบันทึกของคุณนารีรัตน์ (LINK)
   
   โครงการนี้มีการประกวดคู่ขวัญวันสงกรานต์ โดยให้แต่ละหน่วยงานในคณะ รวม 5 หน่วยงาน ประกอบด้วย ภาควิชาเทคนิคการแพทย์ ภาควิชาเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก ภาควิชารังสีเทคนิค ภาควิชากายภาพบำบัด และสำนักงานเลขานุการคณะ ส่งเข้าประกวด  ตัวแทนที่มาส่วนใหญ่ได้มาจากการโหวตของบุคลากรในหน่วยงาน Concept การแต่งกายของแต่ละหน่วยงานก็ต่างกัน มีงบสนับสนุนเครื่องแต่งกายหน่วยงานละ 500 บาท มีตัวแทนแต่ละหน่วยงานร่วมเป็นกรรมการตัดสิน แต่ละคู่จะถือพานดอกไม้ โดยบุคลากรในหน่วยงานช่วยกันจัด มีการประกวดพานดอกไม้ด้วย ทำให้บุคลากรแต่ละหน่วย ได้ร่วมแรง ร่วมใจกันจัดพานดอกไม้อย่างสวยงาม คู่ที่ได้รับรางวัลจะเป็นตัวแทนของคณะในด้านการทำนุบำรุงศิลปและวัฒนธรรม เป็นระยะเวลา 1 ปี

คู่ขวัญวันสงกรานต์ของภาควิชา

คู่ขวัญวันสงกรานต์ของสำนักงานเลขานุการ

    สำหรับคู่ขวัญวันสงกรานต์ของสำนักงานเลขานุการ เป็นไปตามความคาดหมายคือได้รับรางวัลคู่ขวัญมหาชน สำหรับคู่ขวัญวันสงกรานต์ที่ได้รับรางวัล คือ คู่ไหนนะ อยากรู้ต้องตามไปอ่านที่บันทึกนี้ ครับ (LINK)

บอย สหเวช

หมายเลขบันทึก: 256621เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2009 17:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • แหม..สมกันยังกะกิ่งทองใบ...
  • โดยเฉพาะคู่สุดท้ายนี่ดูเน้นความฮาหน่อยปล่าวคะ

สวัสดีครับคุณพิชชา

  • แต่ละคู่ผ่านการคัดเลือกจากหน่วยงานมาแล้วครับ
  • คู่สุดท้ายก่อนจะลงตัวได้ ใช้เวลาพอสมควร เพราะฝ่ายชายสละสิทธิ์ สุดท้ายมาจบลงที่คุณสำเริง แต่ก็ไม่สร้างความผิดหวังสำหรับงานนี้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท