แง่คิดดีดี


คิดบวก

หัดคิดแต่ด้านบวก =>แล้วจะรู้ว่ามีแต่สิ่งที่เป็นไปได้


หัดฝัน =>แล้วจะรู้ว่าโลกนี้น่าอยู่


หัดพูดแต่ด้านบวก =>แล้วจะรู้ว่ามีคนอีกมากมายที่รักเรา

 
หัดยิ้ม =>แล้วจะรู้ว่าเราคือคนที่น่ารัก

 
หัดฟาดฟันกับอุปสรรค =>แล้วจะรู้ว่าเราคือคนที่เข้มแข็ง


ลองทน =>แล้วจะรู้ว่าเรามีความอดทนยิ่งกว่าใคร


ลองออกกำลังกายทุกวัน =>แล้วจะรู้ว่าเราคือมนุษย์เจ้าพลังคนหนึ่ง


ลองคิดเอาชนะ =>แล้วจะรู้ว่าเราสามารถเอาชนะ ตัวเองได้ไม่ยาก

คำสำคัญ (Tags): #คิดบวก
หมายเลขบันทึก: 254684เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2009 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ดีมากๆเลยคัฟ

ชอบๆ

ภาษาปะกิต เรียก Positive Thinking ใช่ไหม?

แวะมาทักทาย เยี่ยมชมครับ

ดีๆ ชอบๆ

ยายชาก็คิดบวกบ้างนะ

อย่ามัวแต่เหงาๆ ^o^

ขอคิดเป็นกลางได้ไหมครับ

สวัสดดีค่ะ jajar

เห็นด้วยที่สุด "คิดบวก"

ยิ่งคิดบวกเท่าไหร่ ชีวิตเราก็จะยิ่งมีมุมมองที่ดีขึ้น

เมื่อเราคิดดี คิดบวก ก็อยากจะทำแต่สิ่งดีๆ เกิดประโยชน์ทั้งตัวเอง สังคม

และมวลมนุษย์...ใจเราย่อมเป็นสุข ผ่องแผ้ว ชุ่มเย็น ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ

แค่นี้ก็สุขแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท