18 วิธีที่จะทำให้ชีวิตมีความสุขง่ายๆ


18 วิธีที่จะทำให้ชีวิตมีความสุขง่ายๆ

คำสำคัญ (Tags): #ความสุข
หมายเลขบันทึก: 254453เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2009 17:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

วันนี้คุณมีความสุขหรือยัง??

บทความดีค่ะ เข้าใจง่ายด้วยภาพ

ดีจังดูแล้วอมยิ้ม แถมยังมีแง่คิดดีๆอีกด้วย

ดีจิงๆเลย

จะได้มีความสุขกันถ้วนหน้า

พี่น้องชาวไทย

อิอิ

ความสุขมิใช่ต้องได้มาทุกอย่าง แต่ความสุขนั้นคือการที่เราได้เสียสละ และได้เห็นคนที่รับมีความสุขแค่นั้น แม้ว่าบางครังจะมีความทุกษ์ แต่ชีวิตคนเราย่อมมีทั้งดีและไม่ดี อยู่ที่ว่าตัวเรานั้นพอใจแต่ไหน ถ้าคนเราไม่มีคำว่าพอคนนั้นก็ไม่มีความสุข แต่อยู่ที่ว่าตัวเรานั้นจะพอแค่ไหน แล้วความสุขก็จะอยู่กับตัวเรา

เมื่อใดที่ไม่โหวโหยเงินเมื่อนั้นคุณจะมีอิสระในชีวิตและมีความสุข

ความสุข=ความพอใจ

ความสุข ของแต่ละคนจึงไม่เหมือนกัน

แวะมาเยี่ยมครับ ได้ความรู้ดี มีประโยชน์ สำหรับชีวิต

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท