สวนรถไฟสถานที่ๆประทับใจ

ตั้งแต่มาอยู่ กทม ตอนนี้ก็สามปีกว่าแล้ว เพิ่งจะเคยไปสวนรถไฟเป็นครั้งแรก

การเดินทางก็ไปได้หลากหลายเลยค่ะ  แล้วแต่สะดวกเลย

ถ้านั่งรถไฟฟ้า ก็ลงสถานี หมอชิต (ตลาดนัดสวนจตุจักร)

แต่นั่งรถเมย์ ก็นั่งสายไหนก็ได้ค่ะที่ผ่านจตุจักร เช่น สาย 8 หรือว่า 509 ก็ผ่านนะคะ

เสร็จแล้วก็นั่ง ตุ๊กๆ  หรือว่า taxi ต่อไปสวนรถไฟเลยไม่ไกลค่ะ  ถ้ามีรถส่วนตัวก็จะสะดวกหน่อย

พอไปถึง ก็จะมีร้าน จักรยานให้เช่น คันละ 20 บาทนะคะ  เช่าได้ทั้งวันเลยค่ะถึง 6 โมงเย็น

ก็ต้องมีบัตรประชาชนค่ะ เค้าถึงให้เช่า  จักรยานสวยๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ   ^^

พอได้จักรยานก็ปั่นเข้าสวนกันเลย

ในสวนก็จะมี ที่ให้ชมหลากหลาย เช่น พิพิธภัณฑ์ผีเสื้อ  เมืองจราจรจำลอง  วิวสวยๆ  ถนนก็สวยค่ะ

ถ้าไปสวนรถไฟก็พกกล้องถ่ายรูปติดตัวไปด้วยนะคะ เพราะว่า จะอดใจไม่ไหว วิวสวยมากๆเลยค่ะ

ทางด้านหน้าสวนก็จะมีเรือพายให้เช่าค่ะ คนละ 40 บาท

แต่ถ้าเราเป็นสมาชิก รู้สึกจะฟรี

ถ้าใครหิวหน้าสวนก็มีร้านขายอาหาร ขนม น้ำดื่มเยอะมากๆเลยค่ะ

ถ้าใครมีคนพิเศษ ก็ไปกับคนพิเศษนะคะ โรแมนติกมากๆ  ^^

ถ้าไม่มีก็ไปกับเพื่อน หรือ ครอบครัว ก็สนุกมากๆเหมือนกันค่ะ

ถ้ามีเวลาว่าง ก็แวะไปเที่ยวพักผ่อนกันนะคะ

เป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่และสวยมากจริงๆค่ะ

เอารูปมาให้ชมกันด้วยนะคะ  ถ่ายเองทุกรูปเลยค่ะ^_____^

คำสำคัญ (Tags): #พักผ่อนกันเถอะ
หมายเลขบันทึก: 253862เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2009 18:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ไปครั้งเดียวเก็บข้อมูลมาละเอียดเลยนะยะ เอ๊ยนะคะ ^ ^

สวัสดีครับคุณพรชนนี

ผมเคยเห็นนักถ่ายภาพเค้าไปที่สวนรถไฟบ่อยๆ น่าสนใจมากๆครับ หย่อนใจได้ดีทีเดียว :)อยากเห็นภาพอีกจังครับ

ผมชอบไปสวนรถไฟคับ

ชอบปั่นจักรยานเล่น

แล้วก็ถ่ายภาพด้วย

ผมว่าบรรยากาศดีคับ

ว่างๆเดี๋ยวเอาภาพมาให้ชมนะคับ ^_^

เราเคยไปขี่จั๊กก้ากับเพื่อนๆมา สนุกมากเลย อากาศดีสุดๆๆ

สวยมากค่ะ

ตั้งแต่มาอยู่กทม. ยังไม่เคยไปเลยค่ะ

ว้าว..น่าไปจัง

วันหลังชวนบ้างน่ะจร้า

เราเคยไป

บรรยากาศดีมากเลย สวยด้วย

ปล. รู้สึกว่าจะพิมพ์คำว่ารถเมล์ผิดนะจ๊ะ

อยากไป ไปกันน่ะๆๆ เพื่อนๆๆ

เอาไว้ปิดเทอมจริงๆก่อนเตอะ

ขอบคุณครับ ดูภาพแล้วเหมือนได้ไปครับ

ว้าวๆชอบเหมือนกันเลย

ปั่นจักรยานสนุกดี แต่ไม่ได้พายเรืออะ

ว่ายน้ำไม่เป็นเลยไม่กล้าลง

บรรยากาศดีมากครับ

วันหลังควต้องพาคนรู้ใจไปเที่ยวบ้างและ

อยากดูผีเสื้อค่ะ

ว่างๆ จะไปนะคะ

โดยเฉพาะที่พิพิธภัณฑ์ผีเสื้อ

ขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์ค่ะ

อยากไปบ้างจังเลย

วิวสวยมากเลย

• สุขสันต์วันวาเลนไทน์ และมีความสุขกับทุก ๆ วันนะค่ะ

• พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow