กอดฟรี..ไม่เสียสักบาท


HUG ME!!

 

กอดฟรี...ไม่เสียสักบาท

 

               อย่าเพิ่งเข้าใจผิด คิดว่าจะไปให้ใครกอดสุ่มสี่สุ่มห้ากันนะค่ะ   ที่บอกว่าให้ กอด นั้น เพราะเหตุผลคือ การกอดคือยาที่ดีสุด >>>เค้าว่ากันมาอย่างนั้น  เอาล่ะ ต่อไปนี้ถ้าเห็นคนใกล้ชิดเราเศร้า หรือ โมโหอยู่ เราจะไม่พูดอะไรนอกจากเข้าไปกอดเขาแบบไม่ต้องเขิน ~ ทีกับแฟนไม่เห็นต้องบอกยังกอดกันได้เลยเนอะ

 

กอดแรก        กอดคนในครอบครัว

เห็นกันมาทุกวัน ยังจะมัวเขิน มัวอายกันอีก ลองเดินเข้าไปกอดเบาๆ  แล้วพูดคุยกันไปด้วยระหว่างที่โอบ  จากนั้นยิ้มน่ารักๆสักหนึ่งทีก่อนปล่อยแขน

 

กอดที่สอง     กอดเพื่อนสาว

เพื่อนสาวในทีนี้จะเป็นผู้หญิงแท้ หรือ ผู้หญิงเทียมก็ได้นะจ๊ะ ไม่ว่ากัน ให้ลองหลับตาแล้วนึกดูซิว่าเรารักเพื่อนคนนี้แค่ไหน แล้วก็กอดให้แน่นเท่านั้น

กะแรงให้ดีหล่ะ ไม่อย่างนั้นเพื่อนจะนึกว่าโดนงูเหลือมรัดจนขาดอากาศหายใจ อ๋อ..อีกอย่าง ไม่ต้องเอามือเราไปตีไหล่เพื่อนนะ ไม่งั้นจะดูแมนเกินไป

 

กอดที่สาม     กอดเพื่อนชาย

คิดไปถึงไหนต่อไหนแล้วหรือป่าว  แต่เราขอเน้นนะว่าเพื่อนจริงๆ ไม่ใช้แบบชู้สาวแน่นอน ให้เรากอดเขาด้วยการเข้าไปโอบไหล่ทางด้านข้างจะดีกว่าเข้าไปกอดทางด้านหน้า เดี๋ยวต่อไปเขาจะไม่คิดกับเราแบบเพื่อนเหมือนเดิม..ไม่รู้ด้วยนะ

 

 

ทีมาจาก นิตยสารคลีโอ

คำสำคัญ (Tags): #กอดกัน กอดกัน
หมายเลขบันทึก: 253058เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2009 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

กอดในครอบครัวล่ะ

อบอุ่นที่ซู๊ดดดดดดดดด....

คิดถึงอ้อมกอด พ่อกับแม่

เดี๋ยวต้องกลับบ้านไปกอดดีกว่า ^_____^

  • อยู๋คนละที่กับพ่อแม่ครับ เพือนสาวก้อไปกอดเค้าไม่ได้ เพื่อนชาย จะไปกอดก็ไม่ดีครับ
  • คงต้องกอดตัวเองไปก่อนครับ

กอดแล้วช่วยให้เราอบอุ่นดีจริงๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท