โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

ครูดีเด่น สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ♦♦♦ ครูสุภาภรณ์


ครูดีเด่น สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

ครูดีเด่น  สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

          

       คณะครูและนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)  ขอแสดงความชื่นชมยินดีกับ คุณครูคมคาย  มัวจะบก    ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถานศึกษา  (วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ)    ได้รับรางวัล  ครูดีเด่น  สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น   รับรางวัลมาเร็ว ๆ นี้เองค่ะ  เมื่อวันที่  27 มีนาคม  2552   พระที่นั่งนงคราญสโมสร  วังสวนสุนันทา  กรุงเทพมหานคร 

        โรงเรียนใดมีครูดี  ครูเก่ง  ก็นับว่าเป็นโชคดีของเด็ก ๆ ค่ะ  โดยเฉพาะคุณครูคมคาย   ท่านดูแลเอาใจใส่นักเรียนอย่างใกล้ชิด  ขยันผลิตสื่อการเรียนการสอนอยู่เป็นประจำ  นักเรียนมีโอกาสได้เรียนรู้ในรูปแบบที่       หลากหลาย  ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอดเวลา  และเป็นที่ปรึกษาที่ดีของเพื่อนครูด้วยค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ครูดีเด่น
หมายเลขบันทึก: 252285เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2009 18:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ต้องขอปรมมือให้ด้วยความจริงใจครับ ที่คุณครูคมคายได้รับรางวัลครูดีเด่นของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาล ๔ (เพาะชำ) ของเราได้รับรางวัลนี้ติดต่อกัน ๒ ปีแล้วครับ เรียกว่าเป็นครูมืออาชีพเชียวละ เก่งจริง ๆ

ผอ.ศักดิ์เดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท