วิศวริมโดม


วิถีชีวิตของชาวนา ยังไม่ลืมปลาร้า

ชีวิตทั้งหลาย ย่อมมีอุปสรรค์ มีสมหวัง ผิดหวัง เป็นเรื่องธรรมดา

ผ่านมาหลายปีความทรงจำยังไม่จางหาย แม้ว่าจะเคยผิดหวัง เป็นสิ่งที่เราตระหนักเสมอว่า

ไม่มีอะไรจะอยู่กับเราได้ตลอด เเม้เเต่ร่างกายสักวันหนึ่ง ก็คงเป็นเพียงเถ้าถ่าน

มีเพียงความดีเท่านั้นที่จะเป็นเงาตามตัวเรา ........ชีวิตของชาวนา........

.........บ่าวอุบล คนเคียงเดช.............

หมายเลขบันทึก: 252047เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2009 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มาชม

เห็นคมมุมคิด

แม้บันทึกจะสั้น แต่ได้ความหมายลึกซึ้งนะนี่

เป็นตาออนซอนแท้ ๆ เด้อ...

ร่างกาย ก็ไม่ใช่ของเรา

จิตใจก็ไม่ใช่ของเรา

ไม่มีอะไรเลยเป็นของเรา แต่ก็ไม่ยอมปล่อยวาง

สวัสดีคนอุบล

ชอบๆคนอุบล

หน้าเด็กๆ แต่สนใจธรรมมะ

แวะไปทักทายหน่อยนะ

คนอุบลคือกานนนนน

เด็กอุดมชาติ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท