โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

การอบรมการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา 2551 ♦♦♦ ครูสุภาภรณ์


สามัคคีคือพลัง

การอบรมเชิงปฏิบัติการ

การจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา

โรงเรียนสังกัดเทศบาลนครนครราชสีมา

 

        วันที่  26 - 27 มีนาคม 2552  คณะครูโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) ได้เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ  การจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครนครราชสีมา  พร้อมกับคณะครูโรงเรียนต่าง ๆ ในสังกัดเทศบาลนครนครราชสีมา   ณ โรงแรมเฮอร์มิเทจ จังหวัดนครราชสีมา   โดยมีนายพิชัย  สตารัตน์  อดีต      ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครนครราชสีมา  ให้เกียรติเป็นวิทยากรและดร.วิไล วัชรพิชัย  ศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต1   เป็นที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำดูแลอย่าง          ใกล้ชิด

        การอบรมครั้งนี้ครูทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการเขียนหลักสูตรสถานศึกษา   ช่วยกันคิดช่วยกันเขียน   แบ่งงานกันตามกลุ่มสาระที่ตนเองสังกัดอยู่   แต่ละคนยังต้องนำกลับไปทำต่อเป็นการบ้านอีกด้วยค่ะ  งานจะสำเร็จได้ด้วยดีเพราะ.....สามัคคีคือพลัง  เห็นทุกคนตั้งใจทำงานอย่างนี้แล้ว......ชื่นใจจังเลยค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #สามัคคีคือพลัง
หมายเลขบันทึก: 251966เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2009 16:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอชื่นชมกับคุณครูโรงเรียนเทศบาล ๔ ทุกคนที่ตั้งใจจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาอย่างเต็มที่ เชื่อว่าเปิดเทอมนี้เราจะได้ใช้หลักสูตรใหม่แน่นอน เพราะโรงเรียนของเราเป็นกลุ่มโรงเรียนพร้อมใช้หลักสูตรของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นนั่นเอง

ผอ.ศักดิ์เดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท