เรียนรู้สิ่งใหม่ไปกับCAI


การที่เราได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆไปกับเรื่องใหม่ที่เราไม่เคยรู้ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องยากเกินสำหรับผู้ที่ต้องการการเรียนรู้
ในการเรียนCAIนับว่า เป็นเรื่องใหม่สำหรับเราค่อนข้างมากเพราะว่า เราไม่ได้เรียนในเรื่องนี้มาก่อนเลย ในกาทำCAIจำเป็นที่จะต้องใช้โปรแกรมหลายหลายในการทำงาน แต่สิ่งที่เรียนรู้สำหรับการเรียนในเทอมนี้ เป็นเรื่อง Autoware7.0  เป็นการใช้โปรแกรมสำเร็จในการจัดทำ และ Autoware7.0ตัวนี้ ก็สามารถที่นำไฟล์ตัวอื่นมาแทรกได้ บทเรียนCAIแต่เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากเลยทีเดียวสำหรับเราเนื่องจากเราไม่ได้เรียนมาก่อนเลย แล้วอาจารย์ ก็สอนไปอย่างค่อนข้างไวมาก เราไม่ค่อยที่จะเข้าใจสักเท่าไหร่ แต่เราจะพยายามที่จะเรียนให้ทันตามที่อาจารย์สอน
หมายเลขบันทึก: 25053เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2006 22:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท