(^^,)..!THANK U TECHNO..


..เธอ กับ ฉัน รวมกันเป็นเรา..

จากการที่ได้เรียนโปรแกรมMacromedia flash ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 49 ได้เรียนการวาดการ์ตูนกราฟิกนั้น นอกจากนั้นยังมีเรื่องการบอกเครื่องมือที่ใช้ในการสร้างตัวการ์ตูนต่างๆ แถมยังพูดเรื่องของเทคนิคการวาดการ์ตูนหลากหลายแบบ จากความชอบโดยส่วนตัวและมีความสนใจในเรื่องนี้เป็นพิเศษอยู่แล้ว จึงมีความกระตือรือร้นที่ต้องการเรียนมากขึ้น ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆหลากหลายกว่าที่เคยรู้ โปรแกมนี้ยังเป็นโปรแกมที่ท้าทายและสนุกจึงเลือกทำได้สม่ำเสมอ และไม่น่าเบื่ออีกด้วย ดีใจที่ได้เลือกเรียนในเอกนี้

"..เทคโนโลยีให้อะไรกับเรามากมายกว่าที่คุณคิด พวกเราไม่มีใครที่ไม่มีเทคโนโลยีใช้ไม่อย่างใดก็ต้องเป็นอีกอย่างหนึ่งเราแน่ใจ เราได้เรียนที่นี่เราดีใจ ขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณเวลาที่พาให้เราได้มารู้จักกัน"

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 25035เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2006 13:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท