เรื่องเล่าจากเพื่อน


ญี่ปุ่น

วันนี้มีเรื่องจากคนไกลที่ฉันรักมากที่สุดก็คือเพื่อนของฉันเองเราไม่ได้เจอกันมาหลายปีแล้วค่ะแต่ว่าเราก็ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ คือว่าเพื่อนฉันเขาไปเรียนที่ ญี่ปุ่นตั้งแต่เด็กแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าเร่ก็ยังไม่เคยขาดการติดต่อกันเลยเพราะว่าเราเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็กค่ะครอบครัวของเราก็สนิทกันเพื่อนฉันเล่าเรื่องที่ญี่ปุ่นให้ฟังเสมอจนฉันก็อดใจที่จะอยากไปเที่ยวที่นั่นไม่ได้ ก็ได้แต่รอเวลาว่าวันไหนจะมีโอกาศว่างละก็จะต้องไปให้ได้อีกอย่างก็อยากจะเจอเพื่อนมากด้วยคงต้องมีสักวัน

หมายเลขบันทึก: 250270เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2009 10:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 21:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท