ต้องทำใจ.....


ประโยคยอดฮิต.......เฮ้อ.......

 

 

                  

               ใครที่กำลังอินเลิฟควรทำใจไว้บ้างหากได้ยินประโยคเหล่านี้จากปากคนที่เรารัก เพราะว่า........

               เป็นประโยคเหตุผลยอดฮิตเวลาที่ต้องการตีจาก..........

                         1. เราต่างกันเกินไป

                         2. เราไปด้วยกันไม่ได้หรอก

                         3. ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ

                         4. เธอไม่ใช่คนนั้น

                         5. ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ

                         6. ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย/น้องสาวมากกว่า

                         7. มันสายไปแล้วหล่ะ

                         8. เราจบกันแค่นี้นะ

                         9. เธอเป็นคนดีเกินไป

                         10. เธอไม่เข้าใจฉัน

                         11. เราเป็นแค่เพื่อนกันดีว่านะ

               

                 เนี่ยหล่ะ.....ประโยคที่นำพาความเจ็บช้ำมาให้ ถึงแม้จะเป็นคำพูดพื้น ๆ แต่มันก็เชือดเฉือน

                 หัวใจ ฝ่ายตรงข้ามได้ดีที่สุด .............หากใครบังเอิญได้ยิน บอกได้คำเดียวค่ะว่า

                                   "ต้องทำใจ"  คำว่าอดทนคงใช้ไม่ได้แล้วหล่ะ....

 

                                                               

                 

หมายเลขบันทึก: 249993เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2009 16:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

P

ใช่แล้วค่ะ สิ่งที่ต้องทำที่สุดคือ ทำใจค่ะ

มันสายไปแล้วหล่ะ...

ใช่สิเนอะ...

ก็เลย 08.30  น. แล้วนี่

     ^___^

ตั๊กแตนน่ารัก ๆ  อย่างนี้  รักได้เลยครับ สาวประจวบฯ ไม่ต้องทำใจเด๊อครับ   เห็นไหมตาโต๊โต  น่ารัก ...  น่ารัก ....

   ( ภาพ : ผลไม้ป่า  บักผีผ่วน )

หวัดดียามดึกครับ  เอาผลไม้ป่า เปรี้ยว ๆ มาฝาก  ทำงานดึก ๆ ชิมไปด้วย  ตาสว่างดีครับ

แวะมาทำใจ เอ๊ย..!!  มาทักทายเด๊อครับสาวประจวบ ฯ  พร้อม ๆ กับเอาดอกทองกวาวมาให้ชมเล่น ๆ  ครับ 

ถ้าแฟนของผมบอกแบบนี้นะอาจารย์ ผมจะต้อง ผมจะต้องร้องไห้แน่เลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท