บัลลัคโต้ข่าวย้ายบ้าน


ไร้สาระสุด ๆ
บัลลัคปัดข่าวเปล่าจ่อเซ็นซบสิงห์บลูส์

ทีวีเมืองเบียร์หน้าแหกเป็นริ้ว มิชาเอล บัลลัค ห้องเครื่อง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันยังไม่ได้โอเคเตรียมเซ็นสัญญาย้ายซบอ้อมอก "สิงห์บลูส์" เชลซี เลยสักนิด บอกชัดๆ ลือไปได้ไร้สาระสิ้นดี

มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธรายงานข่าวจากซีดีเอฟ สถานีโทรทัศน์เมืองเบียร์ที่ระบุว่าตนตกลงปลงใจที่จะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปีกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีของศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ในเร็ววันนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

บัลลัค กล่าวภายหลังการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเรื่องไร้สาระอย่างสุดๆ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยในเรื่องนี้"

 

ห้องเครื่อง "อินทรีเหล็ก" วัย 29 ปี ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ บาเยิร์น ยื่นมาให้พิจารณา หลังจากที่อยู่โยงรับใช้สโมสรมาตั้งแต่ปี 2002 โดยอดีตดาวเตะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ยืนยันมาตลอดว่าต้องการจะไปค้าแข้งยังต่างแดน
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24968เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2006 11:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท