สมาชิก Go2know


กิจกรรมการเรียนการสอน

  

มีสมาชิก Go2know  เพิ่มขึ้นอีกหลายคนคะ  นั้นก็เป็นการต่อยอด  หรือ ประชาสัมพันธ์  เพื่อให้วัฒนธรรม ลปรร.  โดยผ่าน web blog  (blog)  ท่าน ผศ.อรอนงค์  แจ่มผล  ประธานคณะกรรมการการประกันคุณภาพ  มรภ.กำแพงเพชร  ท่านเป็นบุคคลสำคัญในการสร้างความตระหนักในการให้ หน่วยงาน  บุคลากร  ได้ใช้  blog  เพื่อ ลปรร.ที่อยู่ในหน่วยงาน และตัวคน  และมีสมาชิก Go2know  อาทิ  ป้าเม้าท์   เจ้าของบันทึก (นส.ชรินรัตน์  บุญมาก และผู้ร่วมงานของผู้บันทึก  (นายเสกสรรค์  อรรคฮาต)  เป็นบุคคลที่ขับเคลื่อนให้เกิดการ ลปรร. 

                ผศ.อรอนงค์  แจ่มผล  ได้ทำการสอนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ กิจกรรมการการเรียนการสอนเรื่องการจัดการความรู้ นักศึกษาได้มีการลปรร.ในเวทีจริง  และใช้ เวทีเสมือนลปรร.ผ่าน blog ให้กับนักศึกษา  สาขาการปกครองท้องถิ่น  หมู่เรียน  5028206   มรภ.กำแพงเพชร  แม่สอด   เมื่อ  วันที่  7  กุมภาพันธ์  2552 / หมู่เรียน  5028204,5028205  ณ ศูนย์การศึกษา จ.สุโขทัย  เมื่อวันที่  14,15  กุมภาพันธ์  2552  และ  ท่านผศ.อรอนงค์  แจ่มผล  มีรายวิชาการสอนอีกวิชาหนึ่ง  คือ  วิชาการประกันคุณภาพการศึกษา  สอนให้กับนักศึกษา ปริญญาโท หมู่เรียน 5141405   สาขาการบริหารการศึกษา  สังกัดคณะครุศาสตร์ ในวันที่  14  มีนาคม  2552    มรภ.กำแพงเพชร  แม่สอด   ซึ่งกิจกรรมการการเรียนการสอนเรื่องการจัดการความรู้ ซึ่งใช้กระบวนการเรียนการสอน ตามข้างต้น  เจ้าของบันทึก  และผู้ร่วมงานเจ้าของบันทึก ได้ใช้  คู่มือการใช้ Go2know  ซึ่งจัดทำโดย สมาชิก Go2know ท่านหนึ่ง  คือ  คุณสิงห์ป่าสัก  ซึ่งเป็นคู่มือฉบับย่อ  ที่ทำให้สมาชิกใหม่ เข้าใจ และง่ายต่อการบันทึก  ท่านผศ.อรอนงค์  และทีมงาน  ขอขอบพระคุณ คุณสิงห์ป่าสัก  มา    โอกาสนี้ ด้วยคะ  และ เราสมาชิกGo2know จะเป็นตัวขับเคลื่อนให้มีการ ลปรร. อีกต่อ ๆ  ไปนะ

  

หมายเลขบันทึก: 249234เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2009 10:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 12:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท