CCTV ให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด


CCTV SAFTY

เมื่อก่อนเป็นบุคคลหนึ่งที่คิดว่า กล้องวงจรปิด หรือ สิ่งรักษาความปลอดภัยทั้ง ประตูรีโมต ประตูคีย์การ์ด สัญญาณกันขโมยบ้าน  เป็นสิ่งที่เกินความจำเป็น เปลืองค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ จนได้มีโอกาศไปทำงานเป็นเชลล์ขายส่ง อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ทั้งกล้องวงจรปิด ประตูคีย์การ์ด จีพีเอส และ สัญญาณกันขโมยบ้าน ได้มีโอกาศศึกษาข้อมูล รู้ถึงประโยชน์ที่มากกว่าคำว่าสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ทำให้ตัวเราเองเปลี่ยนความคิดเริ่มเห็นความสำคัญของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเหล่านี้ แรกๆก็เหมือนกับพวกกลัวเชลล์ขายประกันแหละค่ะ เพราะเหมือนเขามาหลอกเอาเงินเราใช่ไหมละคะ? อันที่จริงถ้าเรามีโอกาศศึกษาเรียนรู้ว่า คำว่าประกันชีวิต คือ อะไร เราก็จะสนใจทำประกันกับเชลล์เหล่านั้นเอง สิ่งที่เราได้กลับมามันคุ้มค่ะ ถ้ามีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับตัวเอาเอง เช่นเดียวกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ทั้งกล้องวงจรปิด ประตูคีย์การ์ด จีพีเอส และ สัญญาณกันขโมยบ้าน อุปกรณ์เหล่านี้ สามารถดูแลทรัพย์สินของท่านได้ คอยเป็นหูเป็นตาให้ เวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน หรือแม้คุณไปเที่ยวต่างจังหวัด เพียงคุณเข้าเว็บ เปิดอินเตอร์เนต คุณก็สามารถดูบ้านหรือสำนักงานคุณได้ในเวลานั้นเลย เพราะอย่างกล้องวงจรปิด สมัยนี้ผู้ประการเขาก็บริการเชตเนตให้ผู้สนใจติดตั้งฟรีอยู่แล้วค่ะ มีขโมยขึ้นบ้าน สัญญาณกันขโมยก็สามารถโทรศัพท์ไปหาคุณที่มือถือของคุณได้ในเวลานั้นเลยเช่นเดียวกัน เห้นมั้ยคะ ว่าคุณสบายใจได้ถ้าคุณต้องออกไปทำงานข้างนอกแล้วที่บ้านไม่มีคนดูแล อุปกรณ์เหล่านี้ทำหน้าที่แทนยามได้สบายๆค่ะ ที่สำคัญคุณจ่ายเงินก้อนแค่ครั้งเดียว แต่อุปกรณืเหล่านี้ดูแลคุณได้ตลอดอายุการใช้งาน ที่สำคัญไม่มีวันหมดอายุ ไม่ขี้เกียจ ไม่แอบหลับยามด้วยค่ะ ไม่ลาป่วย ลาสายด้วยนะคะ  เพราะเหตุผลต่างๆ นาๆ ปัจจุบันดิฉันจึงหันมาเป็นผู้ประกอบการเองค่ะ ที่มาเล่านี่ เพื่ออยากให้ท่านผู้อ่านให้ความสำคัญกับทรัพย์สินของตนเพิ่มมากขึ้นนะคะ ภาวะเศรษกิจแบบนี้ โจรเยอะจริงๆเลยค่ะ ส่วนถ้าใครสนใจ อยากทราบรายละเอียด ก็สามารถสอบถามได้ค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำดีๆค่ะ

หมายเลขบันทึก: 249080เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2009 19:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดี ครับ น่าสนใจดี อ่านแล้วรู้สึกว่าถ้าติดกล้องวงจรปิด หรือ สิ่งรักษาความปลอดภัยทั้ง ประตูรีโมต ประตูคีย์การ์ด สัญญาณกันขโมยบ้าน น่าจะเป็นผลดี ครับ ดูจากคำอธิบาย ของคุณน่ะ

สวัสดีคะ มาติดตามอ่านบันทึกนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท