ทันต มหิดล สู้ๆ


เพื่อทันตมหิดลของพวกเรา

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดโครงการสัมมนาคณะฯ เรื่อง "อีกก้าวเข้าสู่สถาบันชั้นนำของเอเชีย" ระหว่างวันที่ 8 - 10 มีนาคม 2552 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน จ.ชลบุรี

มีผู้เข้าร่วมการสัมมนาทั้งสิ้น 652 คน ถือว่าเป็นการสัมมนาใหญ่ของคณะที่ไม่ได้จัดมาเป็นเวลานานแล้ว และสามารถรวมบุคลากรทุกสายไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สายอาจารย์ หรือสายสนับสนุน

การสัมมนาในครั้งนี้เพื่อให้บุคลากรของคณะ  มีความรู้และเข้าใจยุทธศาสตร์ วิสัยทัศน์ พันธกิจ และวัฒนธรรมองค์กร ของทั้งมหาวิทยาลัยมหิดล และของคณะฯ

เมื่อแรกเริ่มการคิดจัดสัมมนาในครั้งนี้ เนื่องจากท่านคณบดีเห็นว่าคณะของเราไม่ได้มีการสัมมนาในลักษณะนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ที่จะรวมบุคลากรทุกสายในการร่วมทำกิจกรรมเดียวกัน และต้องการให้ทุกๆคนได้ร่วมมุ่งวิสัยทัศน์เดียวกัน คือ "เป็นสถาบันชั้นนำทางทันตแพทยศาสตร์ของเอเชีย ด้านการวิจัย การศึกษา และการบริการวิชาการ ภายในปี 2555" โดยครั้งนี้มีท่านรองคณบดีฝ่ายวิชาการและทรัพยากรบุคคลเป็นแม่งานในการจัดสัมมนา

ท่านคณบดี ท่านที่ปรึกษาคณบดี ท่านรองคณบดีฝ่ายต่างๆ ท่านผู้ช่วยคณบดี และกรรมการจัดงานทุกๆท่านต่างระดมความคิดและทุ่มเทแรงกายเพื่อเตรียมงานการสัมมนาในครั้งนี้ให้ออกมาได้อย่างดีที่สุด โดยมีบริษัท Pro&Development ร่วมดำเนินกิจกรรมด้วย

การดำเนินกิจกรรมเป็นไปได้ด้วยดี บุคลากรทุกระดับให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม และร่วมแสดงความคิดเห็นของตนเองเพื่อพัฒนาคณะฯ ให้สามารถบรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งไว้

ในนามของคณะกรรมการจัดงาน ขอขอบคุณบุคลากรทุกท่านที่ช่วยกันทำให้โครงการสัมมนานี้ประสบความสำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

DENT Mahidol Core Values

M     Mastery           การเป็นมนุษย์ที่ดี

A     Altruism           เอาใจเขามาใส่ใจเรา

H     Harmony           ความสามัคคี

I     Integrity          ความมีคุณธรรม

D     Determination      ความมุ่งมั่นสู่เป้าหมาย

O     Originality         ความคิดสร้างสรรค์

L     Leadership         ความเป็นผู้นำ

หมายเลขบันทึก: 248966เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2009 10:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท